NEXON เตรียมส่ง 3 เกมเรือธงของ Carbon Eyed ลงสโตร์โกลบอล เร็วๆ นี้

nexon carbobn eyed 00

Nexon พร้อมบุกตลาดโกลบอลเต็มตัวในปีนี้ ล่าสุดออกมาประกาศจะเป็นผู้ให้บริการ 3 เกมมือถือใหม่จาก Carbon Eyed สตูดิโอน้องใหม่ของอดีตซีอีโอ Eyedentity Games ส่งไปลุยตลาดโลกให้ได้ภายในปี 2017 นี้ ได้แก่ Gigant Shock, Knights Fall และ Tiny Fall

Gigant Shock เป็นเกมแอคชั่นเดินข้างแบบ 3D side scroller MMORPG เน้นการต่อสู้กับบอสยักษ์ใหญ่สุดโหด โดยให้ผู้เล่นเลือกจัดกองทัพสุดเจ๋งขนาด 4 คน เพื่อส่งไปตะลุยด่าน ในเกมจะมีให้เลือก 4 อาชีพ มีโหมด Real-Time เล่นแบบปาร์ตี้พร้อมกับเพื่อนแบบ 3 คนได้ด้วย

Knights Fall เป็นเกมวางแผนตีป้อมมุมมอง Top Down ที่ขนคลังอาวุธกว่า 100 ชนิดมาให้ใช้ถล่มเป้าหมายกันแบบไม่ยั้ง ระบบการเล่นมาแนวเกม pinball แต่เปลี่ยนจากลูกพินบอลมาเป็นส่งยูนิตทหารบุกเข้าถล่มกองทัพเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์แทน

Tiny Fall ใช้เกมเพลย์แบบเกมดีดลูกแก้วเหมือนกับ Knights Fall แต่เน้นทำออกมาเป็นเกมเล่นชิลๆ สไตล์ casual มากกว่า ตัวละครดึงมาจากเทพนิยายชื่อดังของโลก เช่น อลิซในแดนมหัศจรรย์ ราชินีหิมะกับฮานเซลและเกรเทล เป็นต้น ล่าสุด Knights Fall เปิดให้บริการผ่าน App Store และ Google Play Store ของเกาหลีกันไปแล้ว และจะโกอินเตอร์ลงสโตร์โกบอลพร้อมกันทั้ง 3 เกมในเร็วๆ นี้

nexon carbobn eyed

อ่านข่าวเกม Gigant Shock คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM