มหาศึกชิงจ้าว The Warring States งัดระบบกิลด์มาอวด

The Warring States22517 1

ใครเป็นสายไขว้เชิญทางนี้ มหาศึกชิงจ้าว The Warring States สงครามสุดยิ่งใหญ่ของทั้ง 6 แคว้น เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งในใต้หล้า มีอีกหนึ่งระบบเด็ดที่สายไขว้ห้ามพลาดเลยนั่น คือ ระบบกิลด์ ระบบที่จะพาเหล่าผู้กล้าทั้งหลายไปพบกับความมันส์แบบขีดสุด รายละเอียดของระบบนี้จะมีอะไรให้มันส์บ้างนั้นไปส่อง

the warring states cover

1.ศึกปล้นเมืองหวัง หัวหน้ากิลด์ต้องไปประกาศศึกกับกิลด์อื่น เมื่อประกาศศึกสำเร็จในวันนั้น หากชนะในการปล้นเมืองก็จะกลายเป็นจักรพรรดิกิลด์ เป็นผู้มีอำนาจในกิลด์ ซึ่งหัวหน้ากิลด์จะกลายเป็นจักรพรรดิโดยอัตโนมัติ

The Warring States22517 2

2.ภารกิจกิลด์ เป็นภารกิจประจำวันมีให้มันส์วันละ 10 รอบ แต่ละรอบหลังสำเร็จภารกิจจะได้รับ EXP และผลงานกิลด์ แต่ถ้าใครใจร้อนอยากทำภารกิจให้เสร็จไวๆ ก็สามารถจ่ายด้วยเงินตำลึง เพื่อทำภารกิจให้เสร็จรวดเดียวเลยก็ยังได้

The Warring States22517 3

3.แดนลับกิลด์ ต้องเป็นหัวหน้ากิลด์หรือรองหัวหน้ากิลด์ถึงจะเปิดดันเจี้ยนนี้ได้ หลังจากที่เราเข้าสู่แดนลับกิลด์ร่วมกันกับพรรคพวก เพื่อสังหารมอนสเตอร์ในแดนลับ จนด่านสุดท้ายจะได้เจอกับ BOSS ก็จะสำเร็จภารกิจ และได้รับอุปกรณ์ กับผลงานกิลด์

The Warring States22517 4

4.หัวขโมยกิลด์ มาร่วมกับพรรคพวก เพื่อสังหารหัวขโมยที่เข้ามาในบ้านกัน แค่เราส่องแผนที่ในกิลด์ก็จะเห็นจุสีแดงที่แสดงถึงตำแหน่งที่อยู่ของหัวขโมย หลังจากชนะก็จะได้รับผลงานกิลด์ ทำคุณูปการให้กิลด์

The Warring States22517 5

5.เลี้ยงหมูกิลด์ หัวหน้ากิลด์หรือรองหัวหน้ากิลด์จะรับหมูน้อยไปปลอ่ยไว้ในชายแดนแคว้นตนหรือด่านเจี้ยนเหมิน เราต้องหาสถานที่ที่สามารถซ่อนหมูน้อยได้ ไม่เช่นนั้นหมูยังไม่ทันโตอาจจะถูกสังหารก่อน แบบนี้จะไม่สามารถรับรางวัลได้ วิธีเลี้ยงหมูก็ง่ายๆ แค่ร่วมกับพรรคพวกอาบน้ำให้ ช่วยกวาดล้างโจรม้า ใช้ใจปกป้อง รอให้หมูเติบโต ทุกๆ การเจริญเติบโตจะได้รับรางวัล EXP และรางวัลตำลึง เมื่อหมูเติบโตเต็มที่จะสามารถเปิดดันเจี้ยนเลี้ยงหมูได้ และสามารถรับวัสดุสัตว์ขี่ได้ด้วย

The Warring States22517 6

6.กองไฟกิลด์ ร่วมกับพรรคพวกในกิลด์ไปดื่มเหล้าชุมนุมที่กองไฟกิลด์ ต้มเหล้าพูดเรื่องจอมยุทธ์จะสามารถเพิ่ม EXP แถมยังสามารถเพิ่มมิตรภาพกับพรรคพวกไปด้วยในตัว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ มหาศึกชิงจ้าว หรือ แฟนเพจ มหาศึกชิงจ้าว

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Warring States5517-000

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม มหาศึกชิงจ้าว คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM