แฟนคลับ Injustice 2 อยากได้ Gem ฟรีมั้ย ตามไปล่ากันเลย

Injustice2

Injustice 2 เกมมือถือ แอคชั่นต่อสู้ ธีมซูเปอร์ฮีโร่ DC เพิ่งเปิดให้บริการไปได้ไม่กี่วัน ต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีใช้ได้เลย แฟนเกมที่ลองแล้วจะรู้เลยว่า ถ้าอยากได้ฮีโร่คนโปรดมาสะสมต้องซื้อ hero chest มาเปิดลุ้นกันเอาเอง แต่จะซื้อได้ก็ต้องมีเงิน ซึ่งเงินในเกมนี้ก็คือ gem นั่นเอง วันนี้ GameMonday มีทิปดีๆ ที่จะช่วยให้ได้ gem ฟรีมาใช้ไม่ต้องจ่ายเงินจริงแลกมา ซึ่งจะมีวิธีไหนบ้างตามไปส่องกันได้เลยจ้า

injustice2 buy gems
ล็อกอินเข้าเกมต่อเนื่องทุกวัน
ไม่ต้องพยายามอะไรมาก แค่ล็อกอินเข้าเกมทุกวันจนครบตามที่ระบบกำหนดปั๊บก็รับไปเลย 30 gems, 30 stamina และ 3 tickets

injustice2 daily rewards
เคลียร์มิชชั่นต่างๆ
แต่ละมิชชั่นจะแจก gem ให้ไม่เท่ากัน รวมถึงรางวัลอย่างอื่น ซึ่งอาจจะเป็นต้องเอาชนะในการต่อสู้บนอารีน่าให้ได้ 10 ครั้งติดต่อ ก็เคลียร์ให้ได้แล้วก็รับรางวัลกันไป แต่ถ้าเคลียร์โหมดเนื้อเรื่องได้นี่รับเลย 50 gem

injustice2 objectives
เอาชนะในอารีน่า
การเอาชนะทัวร์นาเมนท์อารีน่าเป็นอีกวิธีที่จะได้ gem ฟรีและโบนัสอื่นๆ ทุกครั้งที่ชนะจะได้รับแต้มสะสมหรือถ้าเก่งขั้นเทพก็จะมีชื่อขึ้นบอร์ด ซึ่งแน่นอนจะได้รางวัลดีกว่าคนที่ได้คะแนนน้อยหรืออันดับต่ำกว่า แต่รางวัลจะได้หลังจากจบทัวร์นาเมนท์ตอนสุดสัปดาห์นะรอหน่อย

injustice2 arena

อัพเกรดโอเปอเรชั่น
หลังจากสะสม gem มาได้เยอะแล้วควรจะเอาไปใช้ลงทุนด้วยการอัพเกรดโอเปอเรชั่นหรือภารกิจส่วนตัว เพราะจะเป็นการบูสต์โอกาสให้ได้รับ gem เพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีกนั่นเอง

injustice2 upgrade operations

อ่านข่าวเกม Injustice 2 คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamebraves.com***

FLOATING BOTTOM