Nexon เปิดลาน Tango 5 เกมแบ่งข้างฟัด MOBA กลิ่นอาย SRPG

tango 5 02

ยังจำกันได้หรือเปล่า Nexon เปิดตัว Tango 5: The Last Dance เอาไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนนั้นยังไม่มีข้อมูลอะไรสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เคลียร์กันชัดเป๊ะเลย ว่าเป็นอีกหนึ่งเกม MOBA แนววางแผนต่อสู้แบบสลับเทิร์น เป็นเกมข้ามแพลตฟอร์มที่เล่นได้ทั้งบน PC และมือถือ ล่าสุด เปิดฉากให้แฟนเกมได้ลองของกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับรอบ CBT ครั้งแรกบนเซิร์ฟเกาหลีวันนี้ (26 พฤษภาคม 2017) เป็นวันแรก

ถึงแม้ว่า Tango 5: The Last Dance จะเป็นเกม MOBA แต่ก็มีความโดดเด่นต่างออกไปจากเกมสายพันธุ์เดียวกันอย่าง League of Legends หรือ Vainglory เพราะค่ายเกาหลีวางตัวให้เป็นเกมแนว SRPG มากกว่า แต่ใส่ระบบเกมเพลย์แบบ turn-based และสังเวียนต่อสู้แบบตารางมาเป็นส่วนผสม ยกตัวอย่างเช่น ในโหมดการเล่นแบบ 5 vs 5 ผู้เล่นจะชนะแมตช์ได้ก็ต้องล่าแต้ม strategic point ให้ได้มากที่่สุด (ในลานประลองจะมีอยู่ 3 strategic point ให้แย่งชิง)

ในเกมจะมี 12 คาแร็กเตอร์ที่มีสกิลความสามารถและสไตล์การต่อสู้ที่แตกต่างกันไปมาให้เลือกใช้งาน และจากการนำระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์มาใช้ก็ทำให้ตัวละครจะต้องงมีการ cool-down เพื่อรอโจมตีครั้งต่อไป แฟนเกมที่สนใจแจมเล่นรอบ Beta ตอนนี้ยังเปิดรับลงทะเบียนอยู่นะ ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมติดตามกันได้ที่ เว็บไซต์ Tango 5

tango 5 00

tango 5 01

อ่านข่าวเกม Tango 5 คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM