ระวังจะหลงรักเกมนี้ Hello Hero: Epic Battle บุกสโตร์โกลบอลปลาย 2017

Hello Hero Epic Battle

มาแล้วจ้า ข้อมูลใหม่ของ Hello Hero: Epic Battle หนึ่งในสามซีรีส์เกมภาคต่อของ Hello Hero เกมโซเชียล RPG แนวแฟนตาซีผจญภัยเบอร์แรงระดับ 20 กว่าล้านโหลดจากเมื่อปี 2012 ที่ทาง Fincon เปิดตัวค้างไว้ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา มาวันนี้ สตูดิโอสร้างเกมจากเกาหลีขนข้อมูลของ Epic Battle มาให้ส่องกันแบบชัดๆ แล้วนะ

สำหรับเนื้อหาใน Epic Battle จะเล่าถึงเหตุการณ์ในอีก 15 ปีต่อจากภาค Hello Hero ซึ่งจะมีบรรดาตัวละครมาให้เลือกสะสมและฝึกเป็นร้อยๆ คาแร็กเตอร์ ซึ่งจะมี Side-Strory เป็นของตัวเองทุกคาแร็กเตอร์ มาพร้อมเควสต์อีกกว่า 1,000 เควสต์ และมิชชั่นอีก 300 มิชชั่น โหมดการเล่นมีทั้งแบบ PVP วิลด์บอส เรดและอีกหลายฟีเจอร์มากมายก่ายกอง

Hello Heroes Epic Battle 02
Fincon บอกว่า Hello Hero: Epic Battle จะให้ความสำคัญกับตัวละครในเกม โดยทุกตัวละครจะได้รับความรัก และเอาใจใส่อย่างเท่าเทียม เพื่อไม่ให้ความก้าวหน้าของตัวละครกลายเป็นสิ่งที่ไร้ความหมาย ดังนั้นระบบปรับแต่งก็จะมีฟังก์ชั่นลูกเล่นมาให้ใช้มากมาย เพื่อสร้างความแตกต่างให้ตัวละครนั่นเอง จะได้เลือกให้ถูกว่าต้องแต่งตัวแบบไหนให้กับเข้ากับสภาพแวดล้อมของแผนที่และสังเวียนต่อสู้ที่แตกต่างกันไป

Hello Heroes Epic Battle Hero 02
Hello Hero: Epic Battle มีกำหนดลงสโตร์โกลบอลใน 150 ประเทศทั่วโลกช่วงปลายปี 2017 นี้ และจะมีให้เลือกเล่นได้ใน 13 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ เกาหลี เยอรมัน สเปน ฝรั่งเศส ญี่ปุ่นและไทย

Hello Heroes Epic Battle 00

Hello Heroes Epic Battle 01

อ่านข่าวเกม Hello Hero: Epic Battle คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM