Caravan Stories เกมอนิเมะ MMORPG ระบบสุดเจ๋งกราฟิกอย่างเฟี้ยว

Caravan Stories cover

Caravan Stories เกมอะไรไม่น่าจะมีใครเคยได้ยิน แต่ถ้าบอกว่านี่คือ Project Caravan เกมข้ามแพลตฟอร์มแนวอนิเมะ MMORPG ลายเส้นการ์ตูนญี่ปุ่นสุดงามที่ Aiming Inc, เปิดตัวค้างไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วรับรองต้องร้องอ๋อกันทันที เพราะถือเป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่น่าสนใจมากๆ เล่นได้ทั้งบน PC และมือถือ แถมมีแผนจะเปิดให้บริการผ่าน Apple TV ด้วยนะ เอาเป็นว่าต่อไปจะใช้ชื่อทางการว่า Caravan Stories

ล่าสุดมีข้อมูลมาเพิ่มดังนี้ ในเกมจะมีตัวละครจาก 6 เผ่าให้เลือกเล่น คือ Human, Elf, Dwarf, Orc, Gessy (ฮิวแมนนอยด์หน้าตาเหมือนสัตว์) และ Lizardman แต่ละเผ่าจะมีเรื่องราวที่ไม่เหมือนกัน และต้องเริ่มต้นการเดินทางผจญภัยจากโซนที่แตกต่างกันไป แต่ดูเหมือนว่าในช่วงแรกของการเปิดให้บริการจะยังไม่มีเผ่า Lizardman มาให้เล่น

Caravan Stories 00
เนื้อหาของเกมนี้จะพูดถึงการปรากฏตัวขึ้นมาของ Enigma หรือประตูมิติที่นำกองทัพปิศาจมาทำลายโลก และผู้เล่นจะต้องต่อสู้และป้องกันโลกจากการรุกรานในครั้งนี้ให้ได้ ระบบเกมเพลย์หลักจะเน้นการเล่นเป็นทีมเวิร์ก การปรากฏตัวของบอสจะเป็นไปแบบสุ่มเลือกให้โผล่ไปตามสถานที่ต่างๆ และจะมีแผนที่แบบ instance อยู่เต็มไปหมด

Caravan Stories 01
ระบบปาร์ตี้ Caravan Stories กำหนดให้มีสมาชิกแก๊งได้ไม่เกิน 3 คน แต่ละคนสามารถสะสมตัวละครได้ 6 คาแร็กเตอร์ ซึ่งหมายความว่าจะมีถึง 18 คาแร็กเตอร์ให้ใช้ได้ในการต่อสู้กับเรดบอส เป็นระบบเดียวกับที่ใช้ใน Logres เกมแอคชั่น JRPG ของค่ายนั่นเอง ส่วนมอนสเตอร์ในเกมสามารถจับมาฝึก อัพเกรดสกิล เปลี่ยนรูปร่างหน้าตาและปรับความสามารถใหม่ได้ ซึ่งจะคล้ายๆ กับเกมแนว Digimon

Caravan Stories 02
โหมด PvP ในเกมนี้จะเรียกว่า Coliseum ผู้เล่นจะต้องรวบรวมปาร์ตี้ให้ได้ 10 คน เพื่อต่อสู้ป้องกันขบวนคาราวานไม่ให้โดนฝ่ายตรงข้ามโจมตี ซึ่งจะว่าไปคล้ายกับระบบการเล่นของเกมแนว Tower defense นั่นเอง ส่วนกำหนดเปิดให้บริการปักหมุดไว้แล้วว่า จะต้องไม่เกินปี 2017 นี้ อดใจรอกันนิดก็แล้วกันนะ

Caravan Stories 04

Caravan Stories 05

Caravan Stories 07

Caravan Stories 08

อ่านข่าวเกม Caravan Stories คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM