ทีมผู้สร้าง New Dawn ยันเดินหน้าสร้างโคตรเกมเอาตัวรอดให้สำเร็จ

new dawn 000

ยังจำเกมที่ชื่อ New Dawn กันได้ไหมเป็นเกม Survival Sandbox MMO ฟอร์มยักษ์ที่มาพร้อมระบบน่าสนใจมากเลยล่ะ ซึ่งทางค่าย e-visualsoft เปิดตัวมาขอทุนผ่านแคมเปญ Kickstarter ไว้ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาและก็ใช้เวลาขอไฟเขียวจาก Steam มาได้ในเวลาแค่ 7 วันเท่านั้น กระแสตอบรับช่วงแรกถือว่าแรงทีเดียวนะ

 

แต่ผ่านมาถึงตรงนี้กลายเป็นว่าเรตติ้งไม่ปังเข้าเป้าเหมือนที่คิดไว้ เพราะเงินทุนที่ขอสนับสนุนยังไม่ได้ตามเป้า และล่าสุด Steam ก็แจ้งไปยังทีมผู้สร้างเกมว่าอาจทำยอดไม่ได้ตามที่ต้องการ ทำให้ทีมงานของ e-visualsoft ต้องออกมาแจ้งข่าวร้ายกับแฟนๆ ว่าอาจจะต้องขอพักโปรเจ็กต์เกมนี้เอาไว้ก่อนเป็นการชั่วคราว เพื่อจะกลับไปคุยกันใหม่ว่าจะเอาอย่างไรกันต่อ

new dawn 01

อย่างไรก็ดีล่าสุดทีมของ e-visualsoft ก็แทบไม่ต้องใช้เวลาตัดสินใจนานเลยว่า จะพยายามปลุกปั้นทำ New Dawn ต่อให้เสร็จทันเปิดรอบ Early ภายในปี 2017 นี้ให้ได้ แม้ว่าจะล้มเหลวจากแคมเปญ Kickstarter ก็ตาม

new dawn 03

และในเวลานี้ทุกคนในทีมก็เริ่มลุยต่อกันแล้ว โดยกำลังวุ่นอยู่กับการทำตัวละคร สภาพแวดล้อมและฉากหลัง ภาคอนิเมชั่น ระบบปรับแต่ง กับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีให้เห็นในเกมแนวนี้มาก่อน ส่วนความคืบหน้าต่อจากนี้เดี๋ยวจะมีมาอัพเดทให้ฟังกันเรื่อยๆ โปรดติดตาม

new dawn 00

new dawn 02

new dawn 02

new dawn 04

new dawn 03

new dawn 01

new dawn 00

อ่านข่าวเกม New Dawn คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก steamcommunity.com***

FLOATING BOTTOM