Lineage2 Revolution งัด 3 ระบบเด่น ออกยั่วแฟนเกม

Lineage2 Revolution17517 000

Lineage2 Revolution เกมมือถือน้ำดีของค่าย Netmarble ที่เตรียมนับถอยหลังรอระเบิดความมันส์วันที่ 14 มิ.ย. นี้ มีงัด 3 ระบบเด่นๆ ออกมายั่วแฟนเกมกันแล้ว แต่จะมีระบบอะไรบ้างนั้นไปดูกันให้ไว

ระบบปาร์ตี้

ระบบปาร์ตี้นั้นถือเป็นการรวมพลเหล่านักสู้ที่ง่าย และรวดเร็วที่สุด เพื่อช่วยกันออกตะลุยด่านยากๆ ที่มีมอนสเตอร์ระดับโหดหรือปราบบอสได้อย่างง่ายดาย ซึ่งวิธีการรวมพลก็แสนง่ายเพียงกดปุ่ม “เรียกชุมนุมปาร์ตี้” เท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ระบบปาร์ตี้ยังจำเป็นต่อการตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ ในเกม เพราะยิ่งมีสมาชิกในปาร์ตี้มากเท่าใด ก็จะยิ่งสามารถปราบมอนสเตอร์โคตรถึกได้ง่ายขึ้นเท่านั้น อย่างเช่น ในดันเจี้ยนอุปกรณ์ เป็นต้น

Lineage2 Revolution30517 7

Lineage2 Revolution30517 1

Lineage2 Revolution30517 2

ระบบแคลน

ระบบแคลนของเกมนี้นั้นเต็มไปด้วยคอนเทนท์สุดท้าทายมากมาย ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นไปพร้อมกับเพื่อนๆ หรือสมาชิกคนอื่นในแคลน ภารกิจต่างๆ ก็สามารถทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็วหากมีจำนวนสมาชิกในแคลนมาก และร่วมต่อสู้ไปพร้อมๆ กัน เช่น ดันเจี้ยนแคลน และผลงานแคลน เมื่อเข้าร่วมแคลนผู้เล่นจะได้รับบัฟพิเศษเพิ่มเติม ซึ่งจะยิ่งช่วยให้ตัวละครเติบโตได้อย่างรวดเร็ว และเก็บเลเวลได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

Lineage2 Revolution30517 6

Lineage2 Revolution30517 5

Lineage2 Revolution30517 4

ระบบแชทด้วยเสียง

เกมนี้จะมีระบบแชทด้วยเสียงที่ผู้เล่นสามารถใช้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือตอบโต้กันได้ทันทีในระหว่างการผจญภัยบนโอเพ่นฟีลด์อันกว้างขวาง ยิ่งในระหว่างที่ต้องต่อสู้บนสมรภูมิรบด้วยแล้วยิ่งช่วยได้มาก เพราะเป็นช่วงที่เหล่าสมาชิกในทีมต้องการการแลกเปลี่ยน เพื่อหากลยุทธ์ที่ดีที่สุดในการลงสนามครั้งต่อไป รวมถึงศึกชิงปราสาท หรือการต่อสู้แบบอื่นๆ ด้วย

Lineage2 Revolution30517 8

Lineage2 Revolution30517 3

นอกจาก 3 ระบบเด่นนี้แล้วเรายังจะได้พบกับรูปแบบการเล่นอันหลากหลายอีกมากมาย ในขณะที่ผจญภัยไปรอบๆ โอเพ่นฟีลด์ มีทั้งเควสหลักเรื่องราวอันน่าตื่นเต้น การสะสมไอเทม และอุปกรณ์ การล่าบอสหรือมอนสเตอร์ การ PK รวมถึงเควสใหม่ๆ ที่ฉีกกฎการเล่นรูปแบบเดิมๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Lineage2 Revolution

อ่านข่าวเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM