Dynasty Warriors : Unleashed เพิ่มขีดความมันส์ เสิร์ฟศึกผาแดง

Dynasty Warriors9517 000

Dynasty Warriors : Unleashed สงครามขับเคี่ยวกันระหว่างสามก๊ก เพิ่มขีดความมันส์ขึ้นอีกระดับด้วยการจัดเสิร์ฟแพทช์ใหม่ศึกผาแดง พร้อมเนื้อเรื่องบทที่ 7 ศึกผาแดง และเพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามาเสริมทัพอีกเพียบ รายละเอียดตามนี้

เนื้อเรื่องบทที่ 7 ศึกผาแดง (The Battle of Red Cliffs)

ศึกผาแดงถือว่า เป็นการทำสงครามครั้งสำคัญครั้งหนึ่งของสามก๊กเลยก็ว่าได้ เพราะศึกครั้งนี้เป็นการทำศึกที่ง่อก๊กร่วมกับจ๊กก๊ก เข้าปะทะกับวุยก๊ก ใช้ทั้งแผนใช้ทั้งกำลังทหารชิงไหวชิงพริบกันอย่างดุเดือด ซึ่งในเกมนี้เนื้อเรื่องศึกผาแดงจะอยู่ในด่านบทที่ 7 บอกได้เลยว่าการที่จะผ่านแต่ละด่านไปได้นั้นยากมาก ถึงแม้จะเล่นในโหมดปกติก็ตาม เพราะศัตรูที่อยู่ภายในด่านนั้นค่อนข้างแกร่ง แต่ของรางวัลที่ได้จากการเคลียร์แต่ละด่านนั้นคุ้มค่าต่อความท้าทายแน่นอน

ระบบจุติพลทหาร (Transcend)

Dynasty Warriors30517 1

ระบบจุติ (Transcend) เป็นระบบที่จะเพิ่มศักยภาพของพลทหารของเราด้วยการเพิ่มระดับเลเวลสูงสุด พร้อมทั้งยังเพิ่มระดับเลเวลสกิลที่สามารถเพิ่มได้อีกด้วย

Dynasty Warriors30517 2

ระบบผสมพลทหาร (Fusion)

Dynasty Warriors30517 3

ภายในหน้าข้อมูลพลทหารจะมีการเพิ่มปุ่ม ผสม (Fusion) เข้ามาใหม่ ผู้เล่นสามารถใช้ฟังก์ชั่นี้ เพื่อทำการผสมพลทหารได้

กิลด์ดันเจี้ยน (Guild Dungeon) สำหรับกิลด์ที่มีเลเวลตั้ง 3 ขึ้นไป และมีค่าชื่อเสียงตามจำนวนที่กำหนด หัวหน้ากิลด์ก็จะสามารถทำการสร้างกิลด์ดันเจี้ยน (Guild Dungeon) ได้

เพิ่มพื้นที่ใหม่ในโหมดพิชิต

Dynasty Warriors30517 4

สำหรับใครที่ชื่นชอบการต่อสู้ในโหมดพิชิต (Conquest) แพทช์ใหม่มีการเพิ่มพื้นที่ในการต่อสู้ใหม่เข้ามานั่นคือ พื้นที่ Yang กับ พื้นที่ Yu และรางวัลจากการยึดครองจะถูกเปลี่ยนไปเป็นรางวัลจากการยึดพื้นที่ พลทหารที่เข้าร่วมการพิชิตไปแล้วสามารถเข้าร่วมอีกครั้งได้ด้วยการจ่ายทองในการเข้าร่วม

กิจกรรมพิเศษ

Dynasty Warriors30517 5

เอาใจสาวกง่อก๊กเมื่อล็อคอินเข้าเกมครบ 7 วันรับไปเลยกุนซือ จิวยี่ (Zhon Yu) ระดับ 5 ดาวฟรี 1 ตัว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมฉลองการมาของเนื้อเรื่องศึกผาแดง เพียงผ่านด่านบทที่ 7 สามารถมากดรับรางวัลตามที่กำหนดได้เลย

Dynasty Warriors30517 6

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Dynasty Warriors: Unleashed

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dynasty Warriors28217-0000

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dynasty Warriors คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM