เปิดซิง PokéLand เกมจับโปเกม่อนน้องใหม่จาก The Pokémon Company

PokéLand cover

The Pokémon Company จัดเกมใหม่มาเพื่อสาวกโปเกม่อนอีกแล้ว คราวนี้เป็น PokéLand ซึ่งมาในแนวแอคชั่น RPG มีตัวละครเป็นแฟรนไชส์โปเกม่อนของเล่นดังในญี่ปุ่นมาให้ไล่จับ 134 ตัว ส่วนระบบเกมจะคล้ายกับ Magikarp Jump ที่เพิ่งออกมาก่อนหน้านี้ ในเกมจะมีแผนที่เกาะอยู่ 6 เกาะ แบ่งเป็น 52 สเตจ มีด่านหอคอย 15 เลเวล รวมๆ แล้วถือเป็นอีกเกมมือถือสไตล์ casual สำหรับคนรักโปเกม่อนโดยเฉพาะ เป็นผลงานที่สร้างโดย Ambrella สตูดิโอของญี่ปุ่นโดยตรง

PokéLand 02

แม้ระบบต่อสู้จะดูง่าย แต่เวลาต่อสู้กับบอสนี่ขอบอกว่าเมื่อยนิ้วแน่นอน เริ่มเกมไม่มีบอกว่าจะต้องใช้โปเกม่อนตัวไหนเป็นตัวสตาร์ท ทำให้เชื่อว่าน่าจะมีให้เลือกได้ตั้งแต่แรก ส่วนจะมีระบบวิวัฒนาการหรือเปล่าข่าวก็ไม่ได้บอกไว้อีกเหมือนกัน แต่ถ้าให้เดาว่าถ้าต้องมีการจับโปเกม่อนชนิดเดียวกันมาได้เยอะๆ ก็น่าจะต้องมีได้สกิลใหม่บ้างล่ะ

PokéLand 00

ตอนนี้ PokéLand อยู่ระหว่างเปิดรอบ Alpha test ผ่านสโตร์ Android ของญี่ปุ่นกันอยู่ ซึ่งรอบนี้รับผู้โชคดีร่วมสนุกแค่ 1,000 คนเท่านั้น และจะไปสิ้นสุดในวันที่ 9 มิถุนายน 2017 นี้ ส่วนจะเปิดจริงลงสโตร์โกลบอลได้เมื่อไหร่ยังไม่มีบอกมาเลย ต้องรอเกาะติดกันอีกเดี๋ยวคงมีข่าวดีมาฝากแน่นอน

PokéLand official 00

อ่านข่าวเกม PokéLand คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM