จัดแล้ว DC Legends อัพเดท Wonder Woman มาให้ฟินกันยาวทั้งเดือน

DC Legends wonder woman

ไม่ต้องรอนาน Warner Bros จัดการอัพเดทคอนเทนท์ใหม่จาก Wonder Woman สุดยอดภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ระดับบล็อกบัสเตอร์ให้มาให้แฟน DC Legends เกมมือถือ Tactical Turn-based RPG ได้ฟินกันแบบชนโรงกันแล้วนะ เนื้อหาในเวอร์ชั่นหนังใหญ่มีอะไรในเกมก็จะมีมาให้จัดกันแบบครบๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Defender of Justice และก็จะโฟกัสไปที่ตัวของ Gal Gadot ผู้รับบทยอดหญิงนักรบแห่งอเมซอนกันแบบเน้นๆ ยาวตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้ ใครยังฟินไม่หายจากหนังโรงก็มาสนุกกันต่อได้กับ DC Legends โหลดเล่นฟรีได้เลยผ่าน App Store และ  Google Play

สำหรับกิจกรรมพิเศษช่วงนี้จะเป็นเควสต์พิเศษให้หาชิ้นส่วนฮีโร่คือ 9-Day Super Hero Challenge ที่จะเปิดให้แฟนเกมได้หาชิ้นส่วน Wonder Woman: Defender of Justice มาสะสมผ่านการต่อสู้ที่ Gates of Tartarus บนเกาะของ Wonder Woman และ 5-Day Hero Challenge ซึ่งจะต้องตามล่าหาชิ้นส่วน Woman: Princess of Themyscira, Doctor Poison และ Hippolyta มาเข้าคอลเล็กชั่น

DC Legends Wonder Woman 02

แต่ใครที่ไม่อยากเสียเวลาหาก็มีแพ็กเกจชิ้นส่วน และไอเทมในตำนานสำหรับอัพเกรดตัวละครและอุปกรณ์เกียร์มาให้ซื้อไปใช้กันได้เลยคือ Wonder Woman: Defender of Justice Hero Pack และ Dr. Poison Hero Pack

DC Legends Wonder Woman 00

และระหว่าง 2-5 มิถุนายน 2017 ก็มีกิจกรรม Weekend Loot Celebration เตรียมโบนัสพิเศษ 50 fragment จากหนัง Wonder Woman มาแจกให้แบบฟรีๆ เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมเท่านั้น

DC Legends Hippolyta

ส่วนแฟนเกมที่ขยันล็อกอินทุกวันตลอดทั้งเดือนมิถุนายน ก็จะมีโบนัสรางวัลพิเศษแจกให้อย่างจุใจจนเอาไปใช้อัพเกรดตัวละครเป็น rank 5 กันได้เลย และฉากโหลดของเกมก็จะเปลี่ยนเป็นธีม Wonder Woman ตลอดทั้งเดือนอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

DC Legends icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม DC Legends คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM