War of Crown โกยยอดโหลดทะลุ 1 ล้านในหนึ่งเดือน จัดอัพเดทใหม่ฉลองชัย

War of Crown2617 0

War of Crown เกมมือถือรุ่นเรือธงจากค่าย GAMEVIL ออกตัวแรงส์ไม่ใช่เล่น ก็ล่าสุดโกยยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านโหลด ทั้ง App Store และ Play Store ภายในหนึ่งเดือนไปเรียบร้อย พร้อมมีจัดอัพเดทใหม่มาฉลองชัยเสียด้วย แต่จะมีอะไรบ้างนะตามไปดูรายละเอียดกัน

ปรับโหมด PvP

มีการปรับโหมด PvP ให้เป็นการแข่งขัน PvP อย่างเต็มสตรีม โดยจะลบภาพ และกติกาเดิมๆ ในช่วงพรีซีซั่นออกไป ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่อง stat ของผู้กล้า และเลเวลของผู้กล้าอีกต่อไป

War of Crown2617 5

บทเพลงของผู้กล้า บทที่ 2

-ดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง “วิญญาณจากอดีต” หลังจากช่วยชีวิตนักสมุนไพรกลุ่มหนึ่งจากหมูป่าคลั่งไว้ได้ เซ็ตต์ก็รู้สึกเป็นห่วงฟรานและเตือนเธอให้หลีกเลี่ยงป่าในช่วงนี้ ทว่าฟรานกลับเข้าไปในเขตต้องห้ามอย่างบ้าบิ่น เซ็ตต์จะไปช่วยฟรานทันหรือไม่ แล้วอะไรกันแน่ที่ทำให้พวกสัตว์ป่าที่บ้าคลั่งขึ้นเรื่อยๆ

War of Crown2617 6

-ดันเจี้ยนพิเศษ “เซ็ตต์ ผู้ดูแลโรงแรม” ผู้เล่นมีโอกาสที่จะต่อสู้ในดันเจี้ยนที่ท้าทาย และโหดหิน เพื่อรับคัพเค้ก (5 – 10 ชิ้น) และสะสมไว้เพิ่มโอกาสในการสุ่มรับเซ็ตต์ (ธาตุไฟ)

War of Crown2617 7

– ดันเจี้ยนจุติอาวุธ “คาตานะของนักรบมูนไลท์” ฟาดฟันกับศัตรูในด่านโหดหิน เพื่อลุ้นรับอาวุธ DPS และอาวุธจุติสุดหรู “นักรบมุนไลท์”

War of Crown2617 8

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม ภารกิจจุติฟราน & เซ็ตต์ และกิจกรรมซัมม่อนก้าวออกมา เพื่อรับของรางวัลมากมายให้ร่วมสนุกกันด้วย

War of Crown2617 9

War of Crown2617 10

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ War of Crown

ลิงก์ดาวน์โหลด

War of Crown3417-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม War of Crown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM