มาแน่นอน Twilight Spirits แย้มสกิล Time Freeze มาอ่อยไว้ก่อน

twilight spirits 4617

Netease Games ออกมาแย้มๆ ว่าจะเปิดรอบทดสอบแบบไม่รีเซ็ต ไม่บล็อค IP ของ Twilight Spirits เกมแอคชั่นกำลังภายใน 3D MMORPG โปรเจ็กต์เรือธงของค่ายในช่วงปลายเดือนมิถุนายน และก็ไม่ทำให้แฟนเกมต้องดีใจเก้อ เพราะล่าสุด ยักษ์เกมออนไลน์ตัวเป้งของจีนประกาศวันถล่มยุทธภพออกมาแล้วเป็นวันที่ 29 มิ.ย.ที่จะถึงนี้ ได้ฟินกันถ้วนหน้าแน่นอน (เฉพาะเซิร์ฟจีนก่อนนะ) ย้ำก่อนเลยว่าแม้เกมนี้จะเน้นให้ผู้เล่นสมบทฮีโร่กู้โลกแต่ก็ต้องอาศัยการเล่นเป็นทีมเวิร์กเท่านั้นถึงจะรอด

Netease เสริมข้อมูลมาใหม่ว่า ในการต่อสู้กับบอสสู้โหดจะมีสกิลพิเศษที่เรียกว่า time freeze หรือสกิลหยุดเวลามาให้ใช้เป็นตัวช่วย ซึ่งเมื่อบอสขาใหญ่ถูก freeze นิ่งสนิทก็จะเป็นช่วงกอบโกยของบรรดาสมาชิกในทีมในการระดัมปล่อยสกิลทุกชนิดที่มีถล่มใส่ได้แบบไม่ต้องยั้ง อย่างไรก็ดี ระบบเกมโดยรวมจะเป็นแบบ instance คล้ายกับเกมอย่าง Vindictus และ Dragon Nest แต่ก็มีโหมดเนื้อเรื่องหลัก มี instance มากมายหลายรูปแบบ ผู้เล่นสามารถเล่นซ้ำได้เพื่อล่าไอเทมและอุปกรณ์เกียร์ แต่ก็ต้องระวังจะโดนคอมโบจากพวกมอนสเตอร์ด้วย ส่วนภาคตัวละครจะมี 6 สายอาชีพมาให้เลือก

twilight spirits obt 00
โหมดการเล่นหลักๆ มีทั้งแบบ PvP และลานอารีน่า แต่สกิล time freeze จะใช้ไม่ได้ในโหมด PvP อย่างไรก็ดี Netease ไม่ได้บอกว่าจะมีตัวเกมเวอร์ชั่นอินเตอร์คลอดตามมาหรือไม่ แต่เชื่อว่าน่าจะรอกระแสตอบรับจากจีนก่อน แฟนเกมที่สนใจอยากแจมเล่นเกมนี้เตรียนลงทะเบียนและดาวโหลดน์ตัวเกมกันได้เลยช่วงปลายเดือนนี้จ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Twilight Spirits

twilight spirits 00

twilight spirits 01

twilight spirits obt 01

twilight spirits obt 02

***ข้อมูลจาก 2p.com***

อ่านข่าวเกม Twilight Spirits คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM