Warface Thailand พร้อมให้รัวกระสุนสนั่นจอกันแล้ว

Warface6617 000

Warface Thailand เกมสาดกระสุนแนว FPS เซิร์ฟไทย ฝีมือค่าย Crytek พร้อมให้รัวกระสุนสนั่นจอกันแล้ว ที่จริงก็เปิดให้มันส์กันมาสักพักแล้วนะ ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค. 60 เอาเป็นว่า ใครที่ยังไม่ได้มันส์จัดเลยได้เวลาลุยแล้ว >>สมัครไอดี<<

สำหรับข้อมูลคร่าวๆ เกี่ยวกับเกม Warface เกมนี้ เรียกได้ว่า เป็นเกมแนว FPS ที่จัดโหมดการเล่นมาให้ครบองค์ทีเดียว เพราะมีให้ลุยกันหลายโหมดตั้งแต่โหมด Co-op, Special Operations, Versus และ Ranked Match ส่วนรายละเอียดอื่นๆส่องด้านล่างต่อ

Warface6617 1

Warface23317 1

Co-op ภารกิจที่เราและเพื่อนร่วมทีม จะต้องต่อกรกับผู้ก่อการร้ายทั่วโลก ไม่ซ้ำในแต่ละวัน บางครั้งมันอาจไม่ง่ายอย่างที่คุณคิด

Special Operations จัดตั้งทีมเฉพาะกิจเพื่อปฏิบัติการลับ บุกยึดฐานที่มั่นสำคัญ และทำลายกลุ่มเป้าหมาย โดยหารู้ไม่ว่าภารกิจนี้ยังมีสิ่งที่น่ากลัวกว่าทหารทั่วไปรออยู่

Versus ศึกระหว่าง Warface และ Blackwood ที่มีรูปแบบการเล่นมากถึง 8 แบบด้วยกัน งานนี้ฝีมือและทีมที่แข็งเกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด แล้วคุณหล่ะเลือกที่จะอยู่ฝั่งไหน!

Ranked Match การแข่งขันที่ใช้ชื่อเสียงของเราเป็นเดิมพัน วัดจากผลแพ้ชนะ หากเลือกเดินบนเส้นทางนี้แล้วไม่อาจหันหลังกลับได้ สิ่งที่คุณทำได้อย่างเดียวก็คือก้าวให้ถึงจุดหมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Warface Thailand หรือ แฟนเพจ Warface Thailand

Warface6617 0

Warface6617 2

Warface6617 3

อ่านข่าวเกม Warface คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM