Empire Of Angels เกมมือถือตัวแรก จาก EXE เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Empire Of Angels6617 3

Empire of Angels: Lunar Phantom สงครามนางฟ้า เกมมือถือตัวแรกจากค่าย Electronics Extreme แนว Action RPG สุดแฟนตาซี จัดงานแถลงข่าว เพื่อประกาศเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการแล้วจ้า โดยภายในงานนี้นอกจากมีเหล่านางฟ้ามาคอยต้อนรับแล้ว ยังมีไฮไลท์หลักเป็นการแนะนำตัวเกม และระบบเด่นๆ ที่น่าสนใจของเกมนี้กันด้วย

โดย คุณธานิน ภิรมย์หวาด Chief Executive Officer ได้กล่าวถึงภาพรวมของตัวเกมว่า Empire Of Angels เป็นเกมมือถือเกมแรกของค่าย ที่พัฒนาโดยทีม Auer Media & Entertainment โดยตัวเกมประสบความสำเร็จในไต้หวัน และพึ่งจะเปิดให้บริการในญี่ปุ่นไปเมื่อไม่นานมานี้ ส่วนในไทยได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปเมื่อช่วงปลายเดือน พ.ค. 60 ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งจะเห็นว่ายอดสมัครทะลุเป้าที่ตั้งไว้ภายในเวลาไม่กี่วัน และมีคนสนใจเข้ามาสอบถามข้อมูลเกมมากมาย ด้วยสไตล์เกมที่มีเนื้อเรื่อง และภาพที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเกมนี้เป็น IP ที่ได้ลิขสิทธิ์มาจาก Softstar Entertainment ถูกพัฒนามาแล้วหลายเวอร์ชั่น และที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือ “ตัวละครในเกมนี้เป็นผู้หญิงล้วนทั้งหมด”

Empire Of Angels6617 2

นอกจากนี้ คุณไขชนก วัฏฏราช Project Manager ยังได้กล่าวถึงจุดเด่นของเกมว่า ตัวละครจะเป็นผู้หญิงทั้งหมดมีทั้งแบบ Live Action 2D และแบบ SD Character 3D ส่วนเนื้อเรื่องจะกล่าวถึง “อาณาจักรแอสการ์ด” ดินแดนแห่งสวรรค์ที่ได้ถูกเหล่าปีศาจร้ายที่เคยถูกผนึกไว้เมื่อ 100 ปีก่อนเข้าโจมตี สำหรับโหมดการเล่นจะมีหลักๆ ได้แก่ Story (Quest / PVE), Arena (PVP) และ Co-op (Real Time Battle) นอกจากนี้ยังจะมีระบบอื่นๆ อัพเดทเพิ่มเข้ามาอีกทั้งระบบ Territory War และระบบ Endless Battle เป็นต้น สำหรับตอนนี้ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนก็เข้าไปกันได้ที่

>>ลงทะเบียน Empire of Angels<<

Empire Of Angels6617 6

Empire Of Angels6617 1

Empire Of Angels6617 5

Empire Of Angels6617 4

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Empire of Angels

อ่านข่าวเกม Empire of Angels คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM