ชัดเลย Tree of Savior เซิร์ฟไทยมาแน่ Nexon TH ผุดแฟนเพจหลักแล้ว

Tree of Savior7617 0

สดๆ ร้อนๆ เลย หลังจากที่เมื่อวานทาง GameMonday เพิ่งจะชวนแฟนๆ มาทายภาพปริศนาทั้ง 4 ภาพเกี่ยวกับเกมออนไลน์ตัวใหม่ที่ทาง Nexon Thailand ออกมาบอกเป็นนัยๆ ว่า เตรียมจะนำเข้ามาเปิดให้บริการในไทย ล่าสุดทางค่ายผุดหน้าแฟนเพจหลักของเกม Tree of Savior เซิร์ฟไทย ออกมาเฉลยคำตอบเรียบร้อยแล้วจ้า

tos th cooming soon 01

โดยในหน้าแฟนเพจหลัก Tree of Savior-TH ตอนนี้มาพร้อมกับโพสที่ว่า “ขอต้อนรับสู่เพจทางการของ TOS TH กับ การประกาศ 3 เป้าหมายหลักเกี่ยวกับการให้บริการในไทยด้วย ซึ่งจะเป็นจริงได้มากน้อยแค่ไหนก็ต้องรอพิสูจน์กันไป แต่สำหรับตอนนี้เกมเมอร์ที่รอเล่นเกมนี้อยู่ก็เป็นอันอุ่นใจได้ว่า เกมระดับ AA อย่าง Tree of Savior เซิร์ฟไทย มาแน่เหลือแค่นับวันรอเล่นเท่านั้น

Tree of Savior7617 1

Tree of Savior7617 2

Tree of Savior7617 3

Tree of Savior7617 4

Tree of Savior เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG สไตล์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ผลงานของทีมพัฒนา IMC Games ที่มี Hakkyu Kim ผู้ให้กําเนิด 2 เกมดังอย่าง Ragnarok และ Granado Espada มาเป็นโปรดิวเซอร์ ทําให้ตัวเกมมีกลิ่นอายของ Ragnarok อบอวลอยู่มากเป็นพิเศษ ที่สำคัญมีตัวละครให้เล่นมากมายหลายอาชีพอย่างของเซิร์ฟเกาหลีคร่าวๆ ก็มีตัวละครเปิดให้เล่นถึง 53 อาชีพด้วยกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Tree of Savior-TH

อ่านข่าวเกม Tree of Savior คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM