เจาะลึกเกมเพลย์ Servant of Thrones เกมการ์ดกลยุทธ์สุดเซลเฉด น่าฟิน

Servant of Thrones Cover 00

ยังจำเกมนี้กันได้หรือเปล่า Servant of Thrones เกม การ์ด ต่อสู้เรียลไทม์น้องใหม่ขอ Square Enix ล่าสุด เพิ่งเปิดรอบ CBT ครั้งแรกไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง แฟนสาย CCG อย่าเพิ่งเมินล่ะ เพราะตัวละครออกแบบมาเซลเฉดได้ใจมากตามสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นขนานแท้ และก็มีระบบการเล่นที่รองรับการวางแผนกลยุทธ์ได้หลากหลายมากๆ เลยด้วยล่ะ ลองเล่นกันดูก่อนได้นะ >>คลิกลงทะเบียน<<

เกมนี้ถึงจะต้องสู้กันแบบ head-to-head คล้ายกับ Clash Royale อันโด่งดังระดับโลกของค่าย Supercell แต่ค่ายแดนปลาดิบก็จัดการเอามาบิดใหม่ให้มีความต่างออกไปอยู่พอสมควรเหมือนกัน แต่ส่วนที่เหมือนก็มีไม่น้อยแหละ อย่างแผนที่มีแบ่งเป็น 3 เลนไว้ให้ส่งมินเนียนลงไปลุยตีป้อมฝ่ายตรงข้าม ส่วนหน้า deck จะเปิดให้จัดไพ่เตรียมไว้ได้ 8 ใบ แบ่งออกเป็นไพ่ตามคลาส มีทั้งหมด 5 คลาส Human, Divine, Demon, Siren และ Undead และไพ่ตามธาตุ มี ไฟ น้ำและไม้ ซึ่งที่ว่ามานี้ก็มีให้เห็นในเกมการ์ดทั่้วไปนั่นแหละ

Servant of Thrones 00

แต่ที่พิเศษใน Servant of Thrones ก็คือระบบหอคอย neutral tower ที่จะถูกนำมาตั้งอยู่ตรงกลางของแผนที่ ใครที่ส่งยูนิตเข้าไปยึดหอคอยนี้ได้ก่อนจะสามารถปลดล็อกสกิลอัลติเมตออกมาใช้งานได้ก่อน ซึ่งแต่ละแมตช์จะใช้ได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ถือว่าเป็นฟีเจอร์ที่เข้ามาเติมความสนุกได้ไม่น้อยเลยทีเดียวเชียวล่ะ แต่น่าเสียดาย ที่ยังไม่มีเวอร์ชั่น ENG ทำออกมานี่สิ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Servant of Thrones

Servant of Thrones 01

Servant of Thrones 02

Servant of Thrones 03

Servant of Thrones 04

Servant of Thrones 05

อ่านข่าวเกม Servant of Thrones คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM