ลือสนั่น Return of the Lich King ภาคเสริมใหม่ Hearthstone

hearthstone the lich king cover

แฟนๆ ของ Hearthstone เกม การ์ดแบทเทิ่ล ระดับโลกเหมือนจะยังไม่หนำกับภาคเสริมล่าสุด Journey to Un’Goro ที่เพิ่งอัพเดทพากลับไปตะลุยโลกดึกดำบรรพ์กันไปเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ล่าสุดออกมาตั้งตารอคอยภาคเสริมตัวต่อไปกันแล้ว และพากันเม้าท์สนั่นโลกออนไลน์ว่าอาจเป็นภาค Return of the Lich King ที่มีตัวละคร Lich King จาก World of Warcraft: Wrath of the Lich King โผล่มาแจมนั่นเอง

hearthstone the lich king

แต่ที่อุตส่าห์เคาะชื่อออกมาเป็นตุเป็นตะซะขนาดนี้มันก็มีเหตุผลมารองรับอยู่ นั่นก็คือมีแฟนเกมคนหนึ่งไปเจอว่า Blizzard ไปจดโดเมนไว้กับ GoDaddy และก็ขอจดทะเบียนการค้าหรือ trademark ในชื่อ Return of the Lich King เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อสักสองเดือนที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ค่ายพายุหิมะทำตามปกติอยู่แล้ว เพื่อป้องกันโดนมือดีขโมยชื่อโดเมนตัดหน้านั่นเอง

hearthstone the lich king 01

ยิ่งไปกว่านั้นหลังของไพ่ในเกมสองใบล่าสุดมีพูดถึงการเดินทางของ Arthas เพื่อขึ้นนั่งบัลลังก์ในฐานะ Lich King เอาไว้ ซึ่งก็คือการ์ดประจำเดือนพฤษภาคมที่อ้างถึง Sunwell สถานที่ที่ Arthas คืนชีพนักเวทย์ Kel’Thuzad และการ์ดประจำเดือนมิถุนายนซึ่งพูดถึง Dalaran เมืองที่ Arthas เรียกจอมอสูร Archimonde ออกมาทำลายจนราบ

hearthstone the lich king 02

ทีนี้ก็ต้องมาลุ้นกันต่อว่า การ์ดประจำเดือนกรกฎาคมจะกล่าวถึง Northrend หรือ Icecrown Citadel หรือไม่ เพราะถ้าใช่ก็แทบจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ภาคเสริมที่จะตามมาในอนาคตไม่พ้นจะเป็นตอน Return of the Lich King แน่ๆ

hearthstone the lich king 03 hearthstone the lich king 04 hearthstone the lich king 05

อ่านข่าวเกม Hearthstone คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM