เกมเพลย์มาแล้ว Caravan Stories โชว์ระบบออโต้ช่วยเดินทาง อย่างเฟี้ยว

Caravan Stories 04

แค่เห็นลายเส้นการ์ตูนญี่ปุ่นสุดเฟี้ยวเงาะก็ทำเอาแฟนเกมหลายคนอยากเล่นจะแย่แล้ว หลังจากที่ Aiming Inc, เปิดตัว Caravan Stories เกมข้ามแพลตฟอร์มแนวอนิเมะ MMORPG ไปเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาที่ผ่านมา มาคราวนี้ทีมผู้สร้างจากแดนซามูไรมีเกมเพลย์และข้อมูลใหม่มาให้เสพกันเพิ่มอีกแล้ว หนึ่งในนั้นก็คือ ระบบออโต้ที่จะมาช่วยให้การพาตัวละครเดินทางไปตามจุดหมายต่างๆ บนแผนที่ให้เป็นเรื่องที่สุดแสนจะง่าย เพียงแค่ใช้จอยเกมหรือแตะไปที่หน้าจอ

ระหว่างเดินทางหากไปเจอกับ NPC หรือมอนสเตอร์เข้าระบบก็จะตัดเข้าโหมดสนทนาหรือฉากต่อสู้โดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะปล่อยให้สู้แบบออโต้หรือบังคับมือ สำหรับขบวนคาราวานก็เหมือนกับบ้านในเกมที่เคลื่อนที่ได้ ซึ่งจะมีระบบปรับแต่งมาให้อัพเกรดตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอกคาราวาน

caravan stories 00

สำหรับโหมด PvP อารีน่าถือว่าได้บรรยากาศของ Clash Royale มาไม่น้อย เพราะผู้เล่นจะต้องเลือกไพ่มาจัด deck แล้วเปิดฉากโจมตีป้อมของฝ่ายตรงข้ามให้ราบภายใต้ระยะเวลาที่กำหนด แต่ยังไม่คอนเฟิร์มนะว่าจะมีระบบสุ่มการ์ดมาด้วยเหรือเปล่า ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีค่อนข้างแน่ แต่ยังไงก็รออัพเดทข้อมูลจาก Aiming Inc, อีกทีแล้วกัน Caravan Stories มีกำหนดเปิดให้บริการในญี่ปุ่นภายในปี 2017 ส่วนจะมีเปิดโกลบอลตามมาหรือไม่ก็ยังต้องรออัพเดทอีกเช่นกัน

caravan stories 01

caravan stories 02

caravan stories 03

caravan stories 04

อ่านข่าวเกม Caravan Stories คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM