เรารู้อะไรบ้างเกี่ยวกับเกม Tree of Savior เซิร์ฟไทย

Tree of Savior19617 0000

หลังจาก Nexon Thailand บอกใบ้เกมออนไลน์ปริศนาที่จะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ไทย จนเกิดกระแสต่างๆ มากมาย แต่ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น มันคือเกม Tree of Savior ที่พัฒนาโดย Kim Hakkyu บิดาแห่งวงการเกมออนไลน์ของเกาหลี ผู้สร้างเกมระดับตำนานอย่าง Ragnarok และ Granado Espada โดยค่าย Nexon เป็นผู้ถือสิทธิให้บริการเกมทั่วโลก แต่วันนี้เรารู้อะไรบ้างเกี่ยวกับเกม Tree of Savior เซิร์ฟไทยที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

สำหรับเกม Tree of Savior เซิร์ฟไทย Nexon Thailand จะเป็นผู้ให้บริการ โดยมีการปรับปรุงตัวเกมจากเวอร์ชั่น Steam ให้มีเนื้อหาเป็นภาษาไทย ซึ่งจะเป็นเซิร์ฟเวอร์แยกออกมาต่างหากเฉพาะชาวไทยเหมือนเช่นกับเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น ข้อดีคือ ลดปัญหาอาการแลคกระตุก ราคาไอเทมซื้อขายในเกมจับต้องได้ และที่สำคัญไม่บล็อค Steam ผู้เล่นจากประเทศไทยยังสามารถเข้าเล่นได้ตามปกติ แต่ไม่แน่ใจว่าในอนาคตจะมีการปรับเปลี่ยนนโยบายใหม่หรือไม่ต้องติดตามกันต่อไป

Tree of Savior19617 2

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ดูจะทำให้หลายๆ คนกังวลอย่างมาก คือ ปัญหาโปรฯบอท เนื่องจากคนที่เคยเล่น Tree of Savior บนระบบ Steam ส่วนใหญ่จะเจอกับผู้ใช้โปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ สร้างความรำคาญ และทำลายสมดุลของตัวเกม แต่คงเบาใจไปได้ในระดับหนึ่งจากการชี้แจงของทาง Nexon Thailand เตรียมนำระบบป้องกันการโกงรูปแบบใหม่ Nexon Game Security มาใช้จัดการกับผู้เล่นที่ใช้โปรฯบอท เพื่อทำให้สังคมเกมเป็นสังคมคุณภาพ

Tree of Savior19617 3

แม้ยังมีหลายเรื่องให้ต้องกังวลเกี่ยวกับอนาคตของเกม Tree of Savior ทั้งในเรื่องของความผิดพลาดหรือปัญหาที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วบน Steam ก็คงไม่อยากให้เกิดซ้ำอีกในเซิร์ฟเวอร์ไทย แต่เชื่อว่าทาง Nexon Thailand ยินดีรับฟังข้อเสนอแนะ และคำติชมจากเกมเมอร์ไทยทุกคน ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Nexon : Tree of Savior

Tree of Savior19617 4

ดูข้อมูลเกม Tree of Savior คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM