Razer ผนึกกำลัง MOL ให้เป็นผู้จัดจำหน่าย zGold อย่างเป็นทางการ

mol21617 1

Razer ผนึกกำลังร่วมกับ MOL AccessPortal ผู้นำด้านการให้บริการชำระเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของเอเชีย ด้วยการแต่งตั้งให้ MOL เป็นผู้จัดจำหน่าย zGold อย่างเป็นทางการของ Razer ซึ่งจะช่วยให้แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านระบบดิจิตอลเติบโตขึ้น โดยจะมีจุดจำหน่ายและชำระเงินมากกว่า 1 ล้านจุดใน 17 ประเทศทั่วโลก

mol21617 2

zGoldMOLPoints จะกลายเป็นบัตรเติมเงินเกมที่มาแทนที่ MOLPoints สำหรับเกมเมอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปัจจุบันMOLPoints ที่กำลังให้บริการอยู่ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “zGold-MOLPoints” เพื่อสื่อถึงการเป็นผู้นำทางด้านเกมมิ่งจาก Razer และเมื่อรวมกับเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายของ MOL แล้ว zGold-MOLPoints จะมีจุดจำหน่ายและจุดชำระเงินมากกว่า 1 ล้านแห่ง ทั้งทางออนไลน์ และร้านค้าปลีกในหลายๆ ประเทศ ซึ่งรวมถึงสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์, เวียตนาม, อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

mol21617 3

โดยเกมที่รองรับการชำระด้วย Razer zGold จะเพิ่มขึ้นมากกว่า 2,500 เกม Razer zGold จะเป็นที่ยอมรับจากเกมต่างๆ มากกว่า 2,500 เกมที่อยู่ในเครือข่ายของ MOL และแพลตฟอร์มระดับโลกอย่างอย่าง PlayStation Store SEA, Facebook Gameroom และตลอดจนผู้ให้บริการเกม เช่น Nexon, Wargaming และอีกมากมายที่จะเข้ามารองรับผู้ใช้ zGold ในประเทศที่ให้บริการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Razerzone หรือ เว็บไซต์ MOL

อ่านข่าว เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM