Chaos Chronicle ส่ง 2 ฮีโร่ใหม่ลงสนามรบ

Chaos Chronicle22617 2

Chaos Chronicle ถือว่าเป็นเกมหนึ่งเลยที่ขยันอัพเดทฮีโร่ใหม่ๆ ออกมาให้สาวกพาเข้าสนามรบ และเช่นเคยรอบนี้มีเปิดตัว 2 ฮีโร่ใหม่ คือ Pirellio มหาปราชญ์แห่งลมผู้ไร้ความกลัว กับ Xiao Chan เจ้าแห่งศิลปะการต่อสู้ ออกมาร่วมรบกับเหล่าศัตรู รวมทั้งมีอัพเดทคอนเทนท์อื่นๆ อีกเพียบ

สิ่งที่อัพเดทใหม่เข้ามาใหม่

Chaos Chronicle22617 3

ฮีโร่ที่ดุดัน และทรงพลัง

Pirellio มหาปราชญ์แห่งลมผู้ไร้ความกลัวได้มุ่งหน้าเข้าสู่การต่อสู้พร้อมกับพลังแห่งลมที่ทรงพลังในการปราบเหล่าศัตรูให้สิ้นซากไปจากสมรภูมิ หลังจากที่ได้ปราบเหล่าศัตรูจนหมดสิ้นแล้ว Pirellio จึงได้รับฉายาว่าเป็น Ruler of the Wind

Xiao Chan เจ้าแห่งศิลปะการต่อสู้ที่ใช้ทักษะการต่อสู้อันดุเดือดของเธอในการรวมแผ่นดินของเธอให้เป็นหนึ่งอีกครั้ง และได้รับฉายาว่า Continental Gloves

เพิ่มอุปกรณ์ชั้นยอดให้กับ Xiao Chan เสริมความแกร่งให้กับฮีโร่ใหม่ด้วยอุปกรณ์ชั้นยอดประจำตัวละคร เพื่อทำให้สกิลของเธอมีความรุนแรงยิ่งกว่าเก่า

Chaos Chronicle22617 4

การเรียกแบบพิเศษ ผู้เล่นจะได้ควบคุมบิเร็ตต้า และจูเลียนน่า โดยฮีโร่ 2 ตัวนี้จะช่วยทำให้ผู้เล่นได้มีโอกาสในการเรียกแบบพิเศษ เพื่อรับฮีโร่ที่สูงกว่า 4 ดาว อุปกรณ์พิเศษ และอุปกรณ์ชั้นหายากต่างๆ

เพิ่มศิลาพิเศษ สามารถอัพเกรดอุปกรณ์ได้ง่ายกว่าเดิมด้วยศิลาอัพเกรดเครื่องประดับ และศิลาปรับแต่งพิเศษ ซึ่งศิลาทั้งสองนี้จะมาเพิ่มความสะดวกในการอัพเกรดให้กับผู้เล่นทุกท่าน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Chaos Chronicle หรือ แฟนเพจ Chaos Chronicle

ลิงก์ดาวน์โหลด

Chaos Chronicle21317-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Chaos Chronicle คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM