Astral Crown เกมอนิเมะ MMORPG สร้างจาก Astral Realm มาแล้วจ้า

Astral Crown Cover

X-Legend Entertainment ค่ายเกมดังไต้หวันผู้สร้าง Aura Kingdom มีเกมใหม่มาให้ลองกันอีกแล้ว นั่นก็คือ Astral Crown เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่พอร์ตคอนเทนท์มาจากเกมแฟนตาซีอนิเมะสุดฮอตอย่าง Astral Realm หรือ Twin Saga นั่นเอง ตอนนี้มีรอบ CBT เปิดให้ชิมลางกันเป็นครั้งแรกแล้วผ่าน App Store และ Google Play ของไต้หวัน

ใน Astral Crown จะเล่าเรื่องของ 4 อาณาจักรที่ถือกำเนิดขึ้นจากสงครามแย่งชิงไอเทมศักดิ์สิทธิ์อันยาวนาน แต่ละอาณาจักรจะมีไอเทมศักดิ์สิทธิ์ในครอบครองอยู่ 1 ชิ้น ผู้เล่นต้องเลือกว่าจะเข้าร่วมกับอาณาจักรไหน ไอเทมศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 4 ประกอบด้วย Victory Sword, blue Soul Grail, green Crown of Life และ yellow Staff of Truth ต่อมามีข่าวลือว่าเผ่าปิศาจได้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งหลังจากเคยถูกทั้ง 4 อาณาจักรช่วยกันปราบจนสิ้นซากไปเมื่อ 4 ปีก่อน

Astral Crown 00

ตัวละครมีให้เลือก 4 คลาสอาชีพ คือ Swordsman, Assassin, Ranger และ Mage แต่ละคลาสสามารถแอดวานซ์ได้อีกเป็น Paladin, Brawler, Hunter และ Sage ซึ่งผู้เล่นสามารถสลับใช้ตัวละครดั้งเดิมหรือแอดวานซ์ได้อย่างอิสระระหว่างต่อสู้ โหมดการเล่นที่น่าสนใจคือ โหมดชิงดินแดน สงคราม PvP ขนาด 100 ผู้เล่นรวมถึงระบบสัตว์เลี้ยงที่ชื่อว่า Senshi pet system

Astral Crown 01

อ่านข่าวเกม Astral Crown คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM