Power and Honor เกมมือถือ MMO งัดคลิป 4 อาชีพหลักมาเรียกแขก

Power and Honer23617 1

Power and Honor เกมมือถือใหม่แนว MMO สไตล์แฟนตาซีจากค่าย GMThai งัดคลิป 4 อาชีพหลักๆ ของเกมไม่ว่าจะเป็นอัศวิน, นักดาบ, นักธนู และนักเวทย์ ออกมาเรียกแขก พร้อมเปิดให้แฟนๆ ลงทะเบียนล่วงหน้ากันด้วย เตรียมตัวไว้ก่อนมาให้เล่นจริงทั้งบน Android และ iOS >>ลงทะเบียน<<

Power and Honer23617 2

อัศวิน คือ นักบุกฝ่าวงล้อมดูดดาเมจในสนามรบ อาชีพนี้จึงเป็นทางเลือกทางเดียวของผู้ที่ต้องการบุกพุ่งชนศัตรู

อาชีพหลังจุติ เจ้าอัศวิน อัศวินมังกร

สกิล

แสงพุ่งตี พุ่งโจมตีศัตรู /โล่ถล่มตี โจมตีเป้าหมาย และกราดยิง /ทวนพิพาก ดาเมจศัตรูในขอบเขต/ พรจากแสง เพิ่มพลังโจมตีและพลังป้องกันของตัวเอง

Power and Honer23617 3

นักดาบ ตัวทำดาเมจสายประชิด ไม่ว่าใครๆ ต่างก็อยากมีดาเมจที่สูงกว่า

อาชีพหลังจุติ เทพนักดาบ จอมดาบ

สกิล

วิชาสับคู่ โจมตีเป้าหมายและสะท้อนดาเมจใส่มอน/ เงามืดพุ่งชน พุ่งชนศัตรู ดาเมจและทำให้ศัตรูมึนงง /ระบำราตรี โจมตีศัตรูในขอบเขตอย่างร้ายแรง /พรทมิฬ เพิ่มพลังโจมตีและผล Vital Hit

Power and Honer23617 4

นักธนู ถือเป็นอาชีพสายดาเมจกายภาพในระยะไกลของสมรภูมิ มีจุดเด่นอยู่ที่การฆ่าศัตรูได้จากระยะไกล แม่นยำและรวดเร็ว สลับอาชีพ สายลอบฆ่า  สายเก็บเกี่ยว

อาชีพหลังจุติ พรานธนู  เทพแห่งลม

สกิล

ธนูแสงอัสนี โจมตีเป้าหมาย และสะท้อนดาเมจใส่ศัตรูโดยรอบ /อัสนีอมพาต ดาเมจในขอบเขต และลดความเร็วของเป้าหมายและศัตรูโดยรอบ /โซ่อัสนี ปล่อยฝนกระบี่ในวงกว้าง ดาเมจศัตรูต่อเนื่อง /พรสายฟ้า เพิ่มพลังโจมตีต่อเนื่อง 6 วินาที

Power and Honer23617 5

นักเวทย์ ถือเป็นตัวแทนแห่งภูมิปัญญา เชี่ยวชาญในการควบคุมหมู่ ดาเมจจากเป้าหมายระยะไกล จึงถือเป็นตำแหน่งที่ขาดไม่ได้ในสนามรบเช่นเดียวกัน

อาชีพจุติ จอมขมังเวทย์  จอมเวทย์

สกิล

ลูกไฟ โจมตีเป้าหาย และสะท้อนดาเมจศัตรูโดยรอบ /ไฟเผาเท้า ดาเมจในขอบเขต ลดความเร็วของเป้าหมายและศัตรูโดยรอบ /ไฟพุ่งกระฉูด โจมตีและดาเมจเป้าหมายในขอบเขตอย่างร้ายแรง /อัคคีอวยพร เพิ่มพลังโจมตีธาตุไฟ

Power and Honer23617 6

คร่าวๆ เกี่ยวกับ Power and Honer

Power and Honer เป็นเกมมือถือ MMO แนวสงครามระหว่างรัฐต่างๆ อิงเรื่องราวมาจากเทพปกรณัมกรีก และเทพปกรณัมนอร์สระดับตำนาน มีระบบเกมเพลย์ทั้งชิงจุดมั่น, ศึกจักรวาล, โซเชียล พร้อมภาพกราฟิกสุดอลังการ และฉากที่หมุนได้ 360 องศา สำหรับ 4 สายอาชีพใหญ่ในเกมจะมีทั้งอัศวิน, นักดาบ, นักธนู และนักเวทย์ ที่สลับได้ทั้งหมด 8 อาชีพด้วยกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Power and Honor

อ่านข่าวเกม Power and Honor คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM