Luna Online เปิด OBT ชวนไปแบ๊วผ่านเซิร์ฟ SEA แล้ววันนี้

Luna Online cover

เกม MMORPG สุดแบ๊ว Luna Online กลับมาแล้วจ้า หลังจากประสบความสำเร็จกับรอบ CBT มีแฟนเกมแห่เล่นมากถึงกว่า 40,000 คน ล่าสุดค่าย PLAYPARK ก็จัดการเปิดรอบ OBT ให้สาวกเมืองบลูแลนด์กลับมาฟินกับเกมฮิตในอดีตผ่านเซิร์ฟ SEA กันเต็มรูปแบบเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ รีเทิร์นกลับมาคราวนี้ Funtime Co.,Ltd. ผู้พัฒนาจากเกาหลีขนทรัพยากรและเซิร์ฟเวอร์ใหม่ๆ มารอต้อนรับแฟนเก่าและใหม่อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

Luna Online โฉมใหม่จะมีฟีเจอร์มากมายที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นเก่า เช่น ระบบ Red vs Blue Camp system ระบบ Auto Hunt ระบบ WASD โซน PK ท่าแดนซ์ใหม่ ระบบ BlueChip (สำหรับเทรดไอเทมในไอเทมมอลล์) และอีกมากมาย ส่วนภาคตัวละครมีมาให้เล่น 3 เผ่า คือ Human, Elves และ Majin มีอาชีพให้เลือกอีกกว่า 100 อาชีพ ในอนาคตจะมีการลงแพทช์อัพเดทคอนเทนท์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงคลาสอาชีพใหม่ก็จะมีมาเพิ่มให้ด้วย

Luna Online 00

Luna Online เป็นเกมที่เน้นขับเคลื่อนโดยสังคมของผู้เล่นเป็นหลัก ดังนั้นก็จะมีฟีเจอร์สื่อโซเชียลมาให้ใช้งานกันเยอะทีเดียว มีทั้งระบบครอบครัว ฟังก์ชั่นกล้องถ่ายรูป และอื่นๆ อีกมากมาย และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดรอบ OBT คราวนี้ก็จะมีกิจกรรมพิเศษมาให้ร่วมสนุกเพียบเลย สำหรับแฟนเกมชาวไทยเตรียมตัวไปแบ๊วกันได้กับรอบ CBT วันที่ 13 กรกฎาคม 2017 นี้จ้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Luna Online

Luna Online 01

Luna Online 02

อ่านข่าวเกม Luna Online คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM