เฮลั่น Nexon Thailand เปิดบ้านเผย 5 เกมใหม่จ่อเปิดปี 2017

nexon thailand open house 02

ขอเบอกเลยว่างานนี้เกมเมอร์ไทยมีเฮ วันนี้ (29 มิ.ย. 2560) ที่อาคาร จี ทาวเวอร์ แกรนด์พระรามเก้า ทางบริษัท เน็กซอน (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชน พร้อมแถลงนโยบายการให้บริการและข้อมูลต่างๆ ของบริษัท รวมไปถึงประกาศเกมที่จ่อเปิดในไทยปีนี้ทั้งเกมมือถือ 3 เกม และเกมพีซีอีก 2 เกม เรียกได้ว่าเกมเมอร์ชาวไทยเตรียมตัวมันส์กันได้เลย

nexon thailand open house 03

คุณเทอรี่ โน ประธานฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท เน็กซอน (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า เน็กซอน บริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีใต้ เล็งเห็นถึงความสำคัญของตลาดเกมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงตัดสินใจเข้าสู่ตลาดประเทศไทยด้วยการเข้าซื้อบริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชื่อดังของไทย และตั้งเป้าจะให้ประเทศไทยเป็น ฮับ เพื่อขยายตัวสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

nexon thailand open house 01

ด้านคุณอิศร์ เตาลานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวถึงการมาของ เน็กซอน ในครั้งนี้ว่า ที่ผ่านมา เน็กซอน ได้มีการทำตลาดผ่านทาง ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว โดยได้ร่วมกันเปิดตัวเกมมือถือระดับโลกหลายเกม เช่น HIT ซึ่งเป็นเกมอันดับ 1 ในเกาหลี และเป็นเกมที่สร้างขึ้นด้วย Unreal4 เกมแรกๆของโลก และเกม Dynasty Warriors ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองเกมนี้ก็ประสบความสำเร็จในประเทศไทยตามที่คาดการณ์ไว้ โดยการก้าวขึ้นไปสู่ Top Grossing และ Top Download ใน App Store และ Google Play

nexon thailand open house 010

สำหรับแผนการตลาดในครึ่งปีหลังนี้ บริษัทมีแผนจะเปิดตัวเกมใหม่อีกหลายเกม เกมมือถืออาทิ Durango, Dark Avenger III และ Dragon Nest II Legend ส่วนเกมบนพีซีจะมีการเปิดตัว Tree of Saviors และ Maple Story 1 ซึ่งทั้งสองเกมเป็นเกมที่มีการเรียกร้อง และรอคอยจากผู้เล่นชาวไทยเป็นจำนวนมาก เน็กซอน เชื่อว่าเกม RPG คุณภาพ ที่มีกราฟิกสไตล์น่ารัก สดใส ไม่กินสเปค ทั้ง 2 เกมนี้จะเหมาะกับเกมเมอร์ และตลาดไทยเป็นอย่างมาก

nexon thailand open house 05

nexon thailand open house 07

nexon thailand open house 06

nexon thailand open house 08

nexon thailand open house 09

nexon thailand open house 04

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Nexon Thailand หรือ แฟนเพจ Nexon Thailand

อ่านข่าวเกมของ Nexon Thailand คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM