Knights Fall พินบอลทะลวงป้อม เกมมือถือแนวใหม่ไม่ซ้ำใคร

Knights Fall29617 00

Knights Fall เกมมือถือแนวใหม่ปาจิงโกะผสม พินบอล จากค่ายผู้พัฒนาเกมแดนกิมจิ Carbon Eyed เตรียมลงจอให้สนุกกันเพลินๆ ล่าสุดมีเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ามีไอเทมโค้ดให้ในวันเปิดเกม ใครชอบแนวนี้เข้าไปลงทะเบียนรอเลย >>ลงทะเบียน<<

Knights Fall เป็นเกมมือถือที่นำเอาเกมแนวปาจิงโกะที่เป็นเกมตู้ยอดฮิตจากแดนญี่ปุ่นมาผสมกับแนวพินบอล รูปแบบของตัวเกมเราจะต้องปล่อยทหารเข้าสู่สนามรบ โดยใช้การดีดทหารเข้าสู่สนามมีการกำหนดเกจความแรงในการปล่อยตัว (เหมือนการปล่อยลูกเหล็กในปาจิงโกะ) ภายในสนามรบแต่ละแห่งจะมีเงื่อนไขในการผ่านด่านที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย

Knights Fall29617 2

โหมดการเล่น                                              

โหมดเนื้อเรื่อง โหมดการเล่นหลักที่เป็นส่วนของเนื้อเรื่อง มีด่านที่ท้าทายความสามารถรออยู่เพียบ และที่สำคัญจะมีของรางวัลดีๆ มอบให้กับผู้เล่นอีกด้วย

โหมดป้องกันเมือง โหมดนี้จะต้องจัดทัพฮีโร่ของเรา และส่งทหารออกไปป้องกันเมืองจากการบุกของศัตรูอย่างต่อเนื่อง มีการสรุปผลจัดอันดับ วัดกันที่คะแนนที่ทำได้ในแต่ละรอบ

โหมดประชันคะแนน โหมดแห่งการท้าทายที่จะต้องใช้ทั้งดวงและความสามารถรวมกันเป็นอีกหนึ่งโหมดที่แข่งขันกันด้วยคะแนน วัดอันดับฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลก ส่วนของรางวัลจะแบ่งตามอันดับที่ทำได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Knights Fall หรือ แฟนเพจ Knights Fall

Knights Fall29617 3

อ่านข่าวเกม Knights Fall คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM