Thailand Master Cup 2017 ม.กรุงเทพคว้าแชมป์ พร้อมไป LICC 2017 SEA

Thailand Master Cup3717 1

ศึก Thailand Master Cup 2017 ทัวร์นาเม้นท์ในระดับมัธยมศึกษา-อาชีวะศึกษา และมหาวิทยาลัย ที่จัดขึ้นเพื่อเพื่อเน้นสร้างความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียน นักศึกษา ทั้งภายในและภายนอกสถาบัน ก็ผ่านไปแล้วอย่างดุดันซึ่งในปีนี้มีทีมจากสถาบันต่างๆทั่วประเทศไทยเข้าร่วมจำนวน 530 ทีม มีเงินรางวัลรวมมูลค่าสูงถึง 800,000 บาท

ผลปรากฏว่า ทีม Udonpit จากโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ตัวแทนจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออก คว้าตำแหน่งแชมป์เปี้ยนในกลุ่มการแข่งขันระดับมัธยมศึกษา-อาชีวะศึกษา และทีม Bangkok University จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ตัวแทนจากภาคกลาง คว้าแชมป์เปี้ยนในกลุ่มการแข่งขันระดับมหาวิทยาลัย

Thailand Master Cup3717 0

ทีม Udonpit จากโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล

Thailand Master Cup3717 2

สำหรับการแข่งขันในระดับ มัธยมศึกษา – อาชีวะศึกษานั้น ทีม Udonpit ได้เข้าร่วมการแข่งขัน Thailand Master Cup ในกลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออก มีทีมเข้าร่วมจำนวน 58 ทีม พวกเค้าสามารถเอาชนะทีมจากสถาบันอื่นๆจนได้เข้าสู่การแข่งขันรอบ Offline

Thailand Master Cup3717 3

ในรอบชิงชนะเลิศ Udonpit สามารถเอาชนะทีม Best Invase Now ด้วยคะแนน 2 – 0 และสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์เปี้ยน Thailand Master Cup ในระดับมัธยมศึกษา – อาชีวะศึกษา รวมถึงเงินทุนการศึกษาจำนวน 100,000 บาท ไปได้อย่างสวยงาม

ทีม Bangkok University จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

Thailand Master Cup3717 4

ในส่วนของการแข่งขันในระดับมหาวิทยาลัยนั้น ทีม Bangkok University จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ได้เข้าร่วมการแข่งขัน Thailand Master Cup ในกลุ่มการแข่งขันระดับมหาวิทยาลัย ภาคกลางและภาคตะวันตก มีทีมเข้าร่วมจำนวน 56 ทีม และสามารถเอาชนะทีมอื่นๆ จนได้เข้าสู่การแข่งขันรอบ Offline

Thailand Master Cup3717 5

ในรอบชิงชนะเลิศทีม Bangkok University ก็สามารถเอาชนะทีมไฟท์และเอาชนะด้วยสกอ 2 – 0 เกมและคว้าตำแหน่งแชมป์เปี้ยน Thailand Master Cup ในระดับมหาวิทยาลัย พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาทไปครอง และได้สิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมในการแข่งขัน League of Legends International Collegiate Championship 2017 (LICC 2017) SEA Qualifier ได้สำเร็จ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Garena หรือ แฟนเพจ Garena

Thailand Master Cup3717 6

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM