Rogue Life อัดฉีด 2 ระบบใหม่ Clan Raid และระบบจุติอาวุธ

Rogue Life4717 01

อัพเดทครานี้ Rogue Life เกมแนว Shooting RPG สายแบ๊วไม่ได้มาเล่นๆ เพราะอัดฉีดให้ถึง 2 ระบบใหม่ด้วยกัน หนึ่งในนั้นเชื่อว่าเป็นระบบที่แฟนๆ รอคอยนั่นก็คือ ระบบ Clan Raid ที่ให้เรายกพลแคลนออกไปถล่มบอสกันให้สาสมใจ ส่วนอีกอันเป็นระบบจุติอาวุธ สำหรับกติกาแต่ละระบบจะเป็นแบบไหนไปดูก่อนลุยจริงกันเลย

ระบบ Clan Raid

เป็นโหมดสำหรับการพิชิตบอสสุดโหด ซึ่งเราสามารถใช้แคลนเรดได้ที่แคลนเฮาส์เรด โดยผู้เล่นในแคลนจะต้องร่วมมือกันพิชิตบอสให้ได้ หลังจากทำสำเร็จแล้วก็จะมีการเพิ่มระดับของบอสขึ้นไปเรื่อยๆ ในทุกๆ วันเราจะมีสิทธิ์ในการตีคนละ 2 ครั้ง หากตีครบแล้วสามารถใช้เพชรในการซื้อสิทธิ์การตีเพิ่มเติมได้ สำหรับรางวัลก็แหล่มใช่ย่อยเริ่มจากหากปราบเรดบอสได้ในทุกครั้งจะได้รับเป็น กุญแจหีบสมบัติ เอาไว้เปิดกล่องกันยกแคลน และในทุกสัปดาห์ ซึ่งจะมีการสรุปอันดับคะแนน แจกเพชร โดยแยกของรางวัลที่ได้เป็น 3 หมวดก็คือ แคลนเรด (นับรวมทั้งแคลน), เรดบุคคล, ร่วมเรด (อันดับการเข้าเรด แยกเป็นบุคคล) อันดับคะแนนที่ว่านี้ จะแจกรางวัลและรีเซ็ททุกวันจันทร์เวลาตี 5

Rogue Life4717 02

ระบบจุติอาวุธ
ระบบจุติอาวุธนั้นจะทำให้อาวุธของตัวละครแต่ละตัวสามารถเพิ่มขั้นขึ้นไปได้อีก จากของเดิมอาวุธจะสุดอยู่ที่ 5 ดาว +9 แต่หลังจากการอัพเดทครั้งนี้ ทำให้เราสามารถตีบวกอาวุธเพิ่มขึ้นเป็น 5 ดาวทองหรือที่เรียกกันว่าจุติได้ ส่วนวัตถุดิบในการใช้ตีบวกก็จะคล้ายกับรูปแบบเดิม โดยเราสามารถรวมวัตถุดิบ 5 ดาว 5 ชิ้น เป็นวัตถุดิบในการจุติ 1 อัน เมื่อทำการจุติอาวุธแล้วรูปลักษณ์ และเอฟเฟกต์ก็จะเปลี่ยนแปลงไปด้วย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มการต่อสู้อัตโนมัติในป้อมปราการแห่งความตายอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Rogue Life

Rogue Life4717 3

ลิงค์ดาวน์โหลด

RL Logo

btn googlestore off btn applestore off

อ่านข่าวเกม Rogue Life คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM