Pet Alliance 2 ภาคต่อความมันส์ ของนักเลี้ยงมอนลงจอแล้ว

Pet Alliance5717 000

Pet Alliance 2 ภาคต่อความมันส์ของเกมมือถือแนว RPG สไตล์เลี้ยงมอนสเตอร์แล้วพาออกไปไขว้ จากสตูดิโอ Avid.ly ทีมเดียวกับที่สร้างภาคแรก ล่าสุดเข็นเกมลงจอมือถือแล้วจ้าทั้ง 2 สโตร์ Android และ iOS เหล่านักเลี้ยงมอนสเตอร์ทั้งมือใหม่มือเก๋าเข้าไปลุยกันได้เลย

สำหรับ Pet Alliance 2 นี้จะแตกต่างกับเวอร์ชันก่อนหน้านี้ตรงที่ยกขบวนความมันส์มามากกว่าเดิม ทั้งมีเหล่ามอนสเตอร์มาให้รวบรวมมากขึ้น และระบบใหม่ๆ อีกเพียบ ก่อนอื่นเรามาเริ่มกันที่ สัตว์เลี้ยงจะมีมากขึ้นกว่าเดิม โดยสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวนอกจากหน้าตาจะแตกต่างกันแล้วยังพกพาทักษะพิเศษมาไม่ซ้ำกันด้วย

Pet Alliance5717 2

Pet Alliance5717 3

ส่วนเรื่องระบบใหม่ๆ ก็มี ระบบต่อสู้ที่ใช้เป็นแบบ Real time แทนการต่อสู้แบบเดิม Round based ในภาคแรก เพื่อเพิ่มความสนุกมากขึ้น มีระบบกลไกจุดพลังงาน ที่ทำให้มอนสเตอร์มีพลังงานในการต่อสู้แบบกำจัด เพราะฉะนั้นก่อนที่จะออกไปไขว้เราต้องมีการวางแผนกลยุทธ์ที่ดีระบบนี้จะช่วยเพิ่มความเร้าใจเวลาต่อสู้ยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังมีระบบบ้านให้เราสามารถออกแบบบ้านของตัวเอง และสร้างกลุ่มไว้ตั้งทีมโจมตีเพื่อช่วยเหลือกันเวลาต่อสู้ได้อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Pet Alliance 2

Pet Alliance5717 4

Pet Alliance5717 1

ลิงก์ดาวน์โหลด

Pet Alliance5717 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

อ่านข่าวเกม Pet Alliance 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM