War of Crown จุติตัวละครใหม่ โจเซฟิน พลเรือโทสุดเซ็กซี่

War of Crown6717 00

เผลอแปบเดี๋ยว War of Crown เดินหน้าอัพเดทใหม่อีกแล้วจ้า แน่นอนว่าเพิ่มของเด็ดๆ เข้ามาเพียบ ก่อนอื่นเรามาเริ่มที่ดาวเด่นสุดเลย มีตัวละครมาใหม่ชื่อ “โจเซฟิน” เป็นพลเรือโทสุดเซ็กซี่ ตามด้วยดันเจี้ยนใหม่ “ฐานลับของเดฟเนีย” และมีเพิ่มแผนที่ใหม่ในลานประลอง PVP แบบเรียลไทม์ที่ชื่อว่า “ดันเจี้ยนปราสาท” อีกด้วย

ผู้กล้าคนใหม่ “โจเซฟิน” เธอมาในฐานะกัปตันคนปัจจุบันของกลุ่มโจรสลัดกุหลาบแดง และลูกสาวของ “เฮย์เรดดิน” กัปตันคนก่อน โจเซฟินมีทักษะและสกิลหลากหลาย ทำให้เธอกลายเป็นตัวละครที่มีความสามารถรอบด้าน หากใครเป็นแฟนเนื้อเรื่องจะเห็นว่าเธอเคยปรากฏตัวในเนื้อเรื่องมาบ้างแล้ว และเป็นตัวละครที่ผู้เล่นค่อนข้างคุ้นเคยกันดี นอกจากนี้ยังมี ประตูดันเจี้ยนจุติใหม่ “ฐานลับของเดฟเนีย” ที่ได้เปิดออกแล้ว โดยเราสามารถสะสมคะแนนเพื่อใช้ซัมม่อนผู้กล้าจุติได้ นอกจากนี้ยังมีการปรับและเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ด้วยส่วนรายละเอียดตามดูด้านล่างเลย

War of Crown6717 1

War of Crown6717 2

War of Crown6717 3

War of Crown6717 4

War of Crown6717 5

การปรับปรุงอาณาจักรภูต

เพิ่มดันเจี้ยนใหม่เพิ่มสนามฝึกจู่โจม และสมรภูมิแห่งความทารุณ เราจะได้รับไอเทมดร็อปพิเศษและอื่นๆ อีกมากมาย สนามฝึกจู่โจม: เครื่องประดับ 1~6★, บุปผากระดิ่ง, ถ้วยของผู้กล้า สมรภูมิแห่งความทารุณ: อาวุธคลาสนักฆ่า, อาวุธที่ใช้ได้ทุกคลาส, บุปผากระดิ่ง, จอกแห่งผู้กล้า, ค้อนคนแคระ

War of Crown6717 7

เพิ่มผลไม้พัฒนา ผลไม้พัฒนาจะดร็อปในดันเจี้ยนธาตุต่างๆ

War of Crown6717 8

เพิ่มไอเทมดร็อป & ร้านค้า เพิ่มไอเท็มดร็อปต่อไปนี้: [สัญลักษณ์ผู้กล้า], [น้ำค้างเงามืด], [บุปผากระดิ่ง] เพิ่มไอเท็มดร็อปซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นไอเท็มต่างๆ ได้ที่ [ร้านค้า]

เพิ่มสกินทิสมาเอลของโจเซฟิน โบนัสสกิน: HP + 200 / ATK กายภาพ + 50

War of Crown6717 9

เปลี่ยนแผนที่ลานประลอง แผนที่ลานประลองใหม่ [ดันเจี้ยนปราสาท] จะเป็นลานแห่งการตะลุมบอน ระดับพื้นที่จะสูงเท่ากันหมดทุกช่อง

War of Crown6717 10

เพิ่ม [ดาร์คเมี้ยว] ในร้านค้า ผู้เล่นจะสามารถซื้อดาร์คเมี้ยวได้เพียงเดือนละครั้งในราคา 300 (การ์เนตซื้อ/ฟรี)

War of Crown6717 12

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ War of Crown

ลิงก์ดาวน์โหลด

War of Crown3417-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม War of Crown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM