มังกรหยก Kung Fu 3D กับ 5 จุดเด่นสุดแหล่ม

Kung Fu 3D7717 1

มังกรหยก-Kung Fu 3D เกมมือถือแนว Action RPG อีกหนึ่งความมันส์จากฝีมือ Firevale Entertainment ผู้สร้าง Kung Fu House-ศึกชิงเจ้าสำนัก ที่กำลังจะระเบิดตำนานครั้งใหม่แห่งมังกรหยกในมิช้านานนี้ นอกจากจะมีเนื้อเรื่องที่อิงมาจากมังกรหยกทุกภาคแล้วยังพกพา 5 จุดเด่นแหล่มๆ มาสำแดงเดชอีกด้วย แต่จะเด็ดแค่ไหนไปส่อง

ระบบเกม และกราฟฟิกสุดแหล่ม

มังกรหยก-Kung Fu 3D เป็นเกม Action RPG เกมใหม่จากผู้พัฒนาเกม Kung Fu House-ศึกชิงเจ้าสำนัก โดยตัวละครได้ถูกปรับปรุงมาเป็น 3D เต็มรูปแบบ ซึ่งเราจะได้สัมผัสภาพที่สวยงามขึ้น และตัวละครที่มีชีวิตชีวาเหมือนดั่งในนิยาย ตัวเกมเล่นง่ายถึงแม้จะจัดทีมให้ครั้งละ 4 คน แต่ก็สามารถใช้การบังคับและสลับตัวละครกันได้ ทำให้สามารถทำคอมโบต่อเนื่องได้ถึง 4 ตัวละครเลยทีเดียว

Kung Fu 3D7717 2

เอฟเฟกสกิลสุดปราณีต

จุดเด่นของเกมนี้คงหนีไม่พ้นตัวละครที่ถูกสร้างมาอย่างปราณีต และเอฟเฟกสกิลของตัวละครที่ถูกออกแบบมาได้อย่างถูกจริตกับชาวมังกรหยกเลย นั่นคือ ทุกๆ ตัวละครมีเอกลักษณ์ และท่าของตัวเองอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น อั้งฉิกกง ที่ใช้ท่า 18 ฝ่ามือพิชิตมังกร (จะมีมังกรพุ่งออกมา) หรืออย่าง อึ้งเอี๊ยะซือ ใช้วิชาเพลงกระบี่ขลุ่ยหยก ที่แสดงถึงพลังลมปราณอันพิศดารได้อย่างเต็มที่ ซึ่งวิชาเหล่านี้ล้วนถูกปรับปรุงให้สวยงามตระการตามากขึ้น แถมในเกมยังมีระบบและโหมดการเล่นที่คล้ายๆ กับมังกรหยกด้วยนั่นก็คือ ลานประลองยุทธ์ ที่สามารถลงต่อสู้เป็นกลุ่มได้ (4 VS 4) ให้ดวลกันได้อย่างเมามันส์

Kung Fu 3D7717 04

แอคชั่นมันส์ๆ พร้อมระบบ Auto ฟรี

ถึงแม้เกมนี้เป็นเกม Action ที่เราต้องบังคับตัวละครเอง ตีเอง กดสกิลเอง แต่ในตัวเกมมีระบบ Auto ที่สามารถบังคับตัวละครเดิน และ ตีอัตโนมัติ นอกจากนี้ระบบ Auto ยังสลับตัวละครมาเป็นตัวที่ชนะธาตุหรือเปลี่ยนเอาตัวที่มีพลังชีวิตเหลือน้อยออกเองได้ด้วย และที่สำคัญสุดๆ ระบบนี้ฟรีไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม

Kung Fu 3D7717 05

ระบบพัฒนาฮีโร่ที่หลากหลาย

ในเกมเราจะได้เห็นก๊วยเจ๋งที่ฝีมืออ่อนหัดสุดๆ (ช่วงแรกๆ) จนสำเร็จวิชา 18 ฝ่ามือพิชิตมังกร และยังมีตัวละครอื่นๆ ในเรื่องอีกมากมาย ให้เราได้ลองเล่น และพัฒนาตัวละครไปพร้อมๆ กับเนื้อเรื่องของมังกรหยก

Kung Fu 3D7717 07

ฟาร์มเพชรชิวๆ ด้วยระบบความสำเร็จ

ระบบความสำเร็จเป็นอีก Features หนึ่งที่เด่นๆ ของเกมนี้เลย เพราะว่าระบบรางวัลความสำเร็จหรือ Achievement ให้รางวัลเยอะและถี่มาก เรียกได้ว่าแจกรางวัลให้ทุกด่านที่ผ่านเลยทีเดียว นั่นทำให้เราฟาร์มเพชรได้ไว และสามารถนำไปเปิดหาตัวฮีโร่ใหม่ๆได้ง่ายขึ้นด้วย แถมยังได้ตัวละครพิเศษจากกิจกรรมอื่นๆ ในเกมด้วย

Kung Fu 3D7717 11

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ มังกรหยก-Kung Fu 3D

อ่านข่าวเกม Kung Fu 3D คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM