กระหึ่ม NetEase ประกาศปั้นซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มังกรบุกจักรวาล Marvel

netease disney 05

เตรียมจักรวาลแตกได้ล่าสุดค่ายเกมยักษ์จีน NetEase ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ Disney เตรียมปั้นซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่สายพันธุ์มังกรให้ไปโผล่ในจักรวาล Marvel เร็วๆ นี้ อันที่จริงในหนังและซีรี่ส์การ์ตูนคอมมิคหลายๆ เรื่องของ Marvel เองก็เคยมีคาแร็กเตอร์ตัวละครจีนโผล่ไปแจมมาแล้ว แต่อาจไม่โดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำอะไรมากนัก เพราะส่วนมากจะได้เป็นแค่ตัวประกอบหรือพวกตัวร้าย

netease disney 04

แต่จากความร่วมมือระหว่างสองค่ายยักษ์ครั้งนี้ ซูเปอร์ฮีโร่สายเลือดจีนที่ว่ากันว่าจะมีความเป็นโมเดิร์นและดูทันสมัยมากขึ้นอาจถูกดันให้มายืนอยู่แถวหน้าร่วมกับซูเปอร์ฮีโร่คนดังของค่าย Marvel กันเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดทีมศิลปินนักวาดการ์ตูนของจีนอย่าง Keng, Zhou Liefen และ Shui Zhu ก็เริ่มลงมือครีเอทงานกันไปแล้ว คาดว่าฮีโร่สายพันธุ์ใหม่จะไปโผล่ให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันเป็นครั้งแรกในซีรีส์การ์ตูนเรื่อง Inhumans ซึ่งยังไม่มีกรอบกำหนดว่าจะเสร็จมาให้ได้ดูกันเมื่อไหร่ อันนี้ก็ต้องรอเกาะติดกันแน่นๆ เลย

netease disney 02
นอกจากนี้ NetEase ยังได้สิทธิ์นำการ์ตูนคอมมิคอีก 12 เรื่องของ Marvel ไปเผยแพร่บนแพลตฟอร์มของตัวเองด้วย อาทิ Captain America: Steve Rogers, Civil War, Iron Man, Guardians of the Galaxy, Amazing Spider-Man, The Avengers และ Dr. Strange หลังจากในตอนนี้ยังมีแค่ Civil War เป็นเรื่องเดียวที่เปิดให้แฟนชาวจีนโหลดอ่านกันได้

netease disney 00

netease disney 03

อ่านข่าวเกม Marvel คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM