Riders of Icarus เซิร์ฟ NA เปิดทางการ ท้าขี่มังกรตบบอสวันนี้

Riders of Icarus official launched

หลังจากมีรอบ Beta เปิดให้ลองกันไปหลายรอบแล้ว ในที่สุดก็ถึงคราวจัดเต็มอย่าเป็นทางการเสียที ล่าสุด Nexon America และ WeMade Entertainment ตัดริบบิ้นเปิดเซิร์ฟ NA ให้ฟินกับโลกสุดแฟนตาซีของ Riders of Icarus เกมแอคชั่นผจญภัย MMORPG กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วไม่ต้องซื้อบัตรผ่านประตูนะ เพราะเกมนี้เปิดให้เล่นฟรีจ้า

สำหรับตัวเกม Riders of Icarus เวอร์ชั่นล่าสุดถูกปรับจูนมาเป็นอย่างดีตามฟีดแบ๊กที่มีการรวบรวมมาจากการทดสอบหลายต่อหลายรอบนั่นเอง รับรองได้ว่าการขี่สัตว์ในตำนานเหาะขึ้นไปไล่หวดบอสมอนสเตอร์ตัวเป้งกลางอากาศจะมันส์และสะใจเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า เพราะยกเครื่องระบบมาแบบขนานใหญ่และมีฟีเจอร์ใหม่อัพเดทเพิ่มให้อีกจุใจ

อย่างเช่น จากนี้ไปแฟนเกมจะสามารถใช้ Legendary Coins อัพเกรดอุปกรณ์เกียและไอเทมระดับตำนานได้แล้ว แถมมีการปรับเพิ่มอัตราดร็อปไอเทมระดับตำนานให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะของรางวัลที่ดร็อปจากพวกบอสจะเป็นของที่ล้ำค่าน่าเอาชีวิตไปแลกมากยิ่งขึ้น และจะมีเควสต์ล่า World Boss มาให้เล่นกันแบบรายวันเพื่อล่ารางวัลพิเศษกันโดยเฉพาะ ขอบอกว่านี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้น เพราะจริงๆ มีฟีเจอร์และของเล่นใหม่มาเอาใจกันสุดๆ เลยล่ะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Riders of Icarus

Riders of Icarus official launched 00

Riders of Icarus official launched 0

Riders of Icarus official launched 01

อ่านข่าวเกม Riders of Icarus คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM