Kayn แชมเปี้ยนคนใหม่แห่ง League of Legends มาแน่ 13 ก.ค.นี้

League of Legends12717 0

League of Legends เตรียมปล่อยแชมเปี้ยนคนใหม่นาม Kayn เพชรฆาตในเงามืดผู้สำเร็จวิชาเงาสังหาร ซึ่งจะออกมาบู๊แหลกในวันที่ 13 ก.ค.นี้แล้ว เขาผู้นี้ต่อสู้เพื่อขึ้นเป็นผู้บัญชาการกองทัพแห่งเงา และปกครอง Ionia โดยมาพร้อมกับอาวุธคู่กายสุดโหด คือเคียวโบราณแห่ง Darkin นามว่า Rhaast ซึ่งเป็นอาวุธทรงพลังที่มาพร้อมพลังด้านมืดที่จะส่งผลลัพธ์ 2 ด้านกับผู้ที่ครอบครองมัน เขาอาจจะกำราบอาวุธให้ทำตามความประสงค์ของได้สำเร็จ หรือมิเช่นนั้นคมมีดปีศาจนี้ก็จะกลืนกินเขาอย่างสมบูรณ์ และนั่นจะนำไปสู่การทำลาย Runeterra จนหมดสิ้น

บทบาทของ Kayn ใน Summoner’s Rift

League of Legends12717 1

Kayn คือผู้ที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม เขาคือฝันร้ายที่ใช้ร่างของเหยื่อเป็นเครื่องสร้างความบันเทิง ท่าไม้ตายของ Shadow Reaper ผู้นี้น่าสยดสยอง แต่ความน่ากลัวที่แท้จริงของเขาคือ สามารถโผล่ออกมาจากกำแพงได้ทุกที่ Kayn เป็นแชมเปี้ยนคนเดียวใน League of Legends ที่สามารถเปลี่ยน Class ที่ได้ระหว่างในเกม ทั้ง Shadow Assassin หรือถ้าทีมต้องการแทงค์ Rhaast คือ Darkin ที่จะทำหน้าที่นี้

สกิลและความสามารถติดตัว

ความสามารถติดตัว The Darkin Scythe

Kayn ต้องต่อสู้กับอำนาจของเคียว Rhaast ในระหว่างเกม ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะต้องครอบงำอีกฝ่ายให้ได้ Kayn จะพัฒนาความสามารถของเขาโดยการล่านักสู้ระยะไกลของฝั่งศัตรู ในขณะที่ Rhaast จะเติมเต็มความกระหายเลือดโดยการเข้าต่อสู้ระยะประชิดกับศัตรู หาก Kayn เป็นฝ่ายครอบงำได้สำเร็จเขาจะกลายเป็น Shadow Assassin แต่หาก Rhaast ชนะ Darkin จะกลืนกินและยึดครองร่างของเขา

League of Legends12717 2

Shadow Assassin: สร้างโบนัสความเสียหายเวทย์ในช่วงเวลาไม่กี่วินาทีแรกของการต่อสู้กับแชมป์เปี้ยน

Darkin: สร้างโบนัสความเสียหายเป็นอันตราส่วนตามพลังชีวิตของศัตรู ยกเว้นมินเนี่ยน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Garena Thailand หรือ แฟนเพจ Garena League of Legends Thailand

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM