ควันหลง 5 อันดับ เกมออนไลน์น่าจับตามองในงาน E3 2017

Monster Hunter World18717 0

ช่วงกลางปีแบบนี้ปกติมักจะมีข่าวเกมใหม่ๆ ออกมาให้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ไฮไลท์เด็ดคงจะอยู่ในงาน Electronic Entertainment Expo หรือจะเรียกสั้นๆว่า E3 2017 อีกหนึ่งงานจัดแสดงเกมสุดยิ่งใหญ่อันดับต้นๆ ของโลก ซึ่งในปีนี้ยังคงมีเกมใหม่เปิดตัวกันภายในงาน E3 หลายๆ เกมดูเข้าท่าน่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะเกมแนว MMO หรือเกมออนไลน์ที่ได้รับความสนใจมากกว่าปีก่อน อาจเรียกได้ว่าเป็นควันหลงที่ GameMondayด้รวบรวม 5 อันดับ เกมออนไลน์น่าจับตามองมากที่สุดในงาน E3 2017

Monster Hunter World18717 000

The Crew 2

The Crew18717 1

แม้เกม The Crew จะทำให้คนที่ชื่นชอบประลองความเร็วไม่ประทับใจเท่าที่ควร แต่ค่าย Ubisoft ไม่หยุดที่จะประกาศเดินหน้าทำภาคต่อ The Crew 2 เกมแข่งรถออนไลน์เปิดโลกกว้าง Open-World ยกระดับความมันส์อีกขั้นสไตล์ American Motorsports บนสนามแข่งขันประลองความเร็วหลากหลายสมรภูมิที่แตกต่างไม่ว่าจะเป็นบนผืนดิน, อากาศ และทางน้ำ เพิ่มความหลากหลายของยานพาหนะที่ใช้ในการแข่งขัน อาทิ รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ เรือ และเครื่องบิน เพิ่มความท้าทายที่ให้มากกว่าเกมแข่งรถ โดยตัวเกมมีกำหนดปล่อยช่วงต้นปี 2018

State of Decay 2

State of Decay18717 2

State of Decay 2 สานต่อความสำเร็จของเกมแนวเอาชีวิตรอดท่ามกลางฝูงซอมบี้ จากสตูดิโอ Undead Labs ที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องต่อสู้อย่างเดียวดายเพียงลำพังอีกต่อไป โดยตัวเกมยังคงต้นฉบับของ State of Decay ภาคแรก แต่ได้เพิ่มคุณสมบัติแบบ Co-op สามารถเล่นออนไลน์ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นได้ เป้าหมายของเกมเน้นการเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ การหาอาหาร สร้างที่พักอาศัยใช้ในการหลบภัย อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่ากลัวมากกว่าซอมบี้หลายเท่าคงจะเป็นผู้เล่นด้วยกันมีทั้งมิตรและศัตรู หรืออาจโดนเพื่อนร่วมทางหักหลังได้ตลอดเวลา

Sea of Thieves

Sea of Thieves18717 3

ถ้าคุณเป็นแฟนภาพยนตร์ไตรภาค Pirates of the Caribbean ออกผจญภัยล่าขุมทรัพย์ Sea of Thieves เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจากทีมพัฒนา Rare ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นโจรสลัดออกทะเลตามล่าขุมทรัพย์ด้วยการเล่นแบบ co-op ต่างคนต่างมีหน้าที่คอยควบคุมเรือ เพื่อค้นหาสมบัติตามตำแหน่งต่างๆ บนแผนที่ ตัวเกมใช้มุมมองเกมประเภท FPS ภาพกราฟฟิกสไตล์ตัวการ์ตูนน่ารักสดใส โดยเฉพาะเอฟเฟคคลื่นน้ำในมหาสมุทรที่ทำออกมาได้อย่างสมจริงในสภาพแวดล้อมที่แตกต่าง ตัวเกมมีกำหนดปล่อยในปี 2018

Monster Hunter World

Monster Hunter World18717 4

สาวกนักล่าแย้ได้ฟินกันอีกครั้งเมื่อ Capcom ประกาศเปิดตัวเกม Monster Hunter World ภาคใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมโหมดการเล่นแบบ Co-op ได้สูงสุดถึง 4 คน โดยในภาคนี้เน้นการเล่นแบบออนไลน์ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ แต่ยังไม่ทิ้งโหมดการเล่นแบบ Single Player รวมถึงองค์ประกอบสุดคลาสสิกที่มีอยู่แล้วในเกมซีรี่ย์ Monster Hunter นอกจากนี้ไฮไลท์เด็ดคงอยู่ที่การยกระดับภาพกราฟฟิกให้สวยงามไม่ยึดติดภาพแบบเดิมๆ เหมาะกับผู้เล่นจากทั่วโลก โดยตัวเกมมีกำหนดการปล่อยในปี 2018

Anthem

Anthem18717 5

เมื่อพูดถึงเกมยิงไซไฟล้ำอนาคตหลายๆ คนคงจะนึกถึงเกม Destiny หรือ The Division ซึ่งในงาน E3 2017 สตูดิโอ BioWare ผู้สร้างซีรีส์เกมดังอย่าง Mass Effect และ Dragon Age ประกาศเปิดตัวเกมใหม่นามว่า Anthem เกมแนวแอคชั่นผจญภัยในธีมของโลก sci-fi ล้ำอนาคต จำลองโลกที่สมจริงสภาพแวดล้อมเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ตัวเกมขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเกมเอนจิ้น Frostbite ภาพกราฟฟิกที่ออกมาสวยงามสไตล์เกมในเครือของค่าย EA ตัวเกมมีกำหนดการปล่อยราวปี 2018

อ่านข่าวเกม MMORPG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM