RAN Online เซิร์ฟไทย เล็งมาสานต่อความมันส์ เร็วๆ นี้

RAN Online18717 1

ใครที่เป็นสาวกของเกมสุดอมตะอย่าง RAN Online เตรียมตัวฟินกันได้เลย ล่าสุดค่าย PLAYPARK.com ออกมาประกาศแล้วว่า ตอนนี้คว้าสิทธิ์การเปิดให้บริการเกมสายบู๊อย่าง RAN Online มาเรียบร้อยแล้ว แถมมีย้ำมาว่าจะเปิดให้มันส์กันเร็วที่สุดด้วย ส่วนรายละเอียดตามมาเสพกันด้านล่างเลย

RAN Online18717 2

“บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีความยินดีที่จะแจ้งให้ผู้เล่น RAN Online ในประเทศไทยทุกท่านได้ทราบว่า  ทางบริษัทฯ ได้รับสิทธิ์ในการเปิดให้บริการเกม RAN Online ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้ PLAYPARK โดยการเซ็นสัญญาเกม RAN Online เพิ่งได้มีการสรุปข้อตกลงกันเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งระหว่างนี้ทีมงานของเราและบริษัทผู้พัฒนา ขอเวลาในการหารือ และวางแผนในการเปิดเกมโดยจะเร่งให้เร็วที่สุด เพื่อความพึงพอใจของผู้เล่นปัจจุบันอย่างสูงสุด หากมีความชัดเจนและความคืบหน้าใดๆ ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบในทันที และขอให้ผู้เล่นติดตามข้อมูล จากเว็บไซต์ และ Official Page ของบริษัทฯเท่านั้น  เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นข้อมูลที่ชัดเจนและถูกต้อง”

RAN Online18717 3

นอกจากนี้เตรียมพบการเปิดตัว RAN Online ครั้งแรกภายใต้การให้บริการของ PLAYPARK.com ได้ที่งาน PLAYPARK FAN FEST ครั้งที่ 8 มหกรรมความสนุกของเกมเมอร์ชาว PLAYPARK 29-30 ก.ค.นี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ PLAYPARK หรือ แฟนเพจ PLAYPARK

อ่านข่าวเกม RAN Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM