Tokyo 7th Sisters เวอร์ชั่นภาษาไทย เตรียมผุดระบบใหม่เพิ่มความฟิน

Tokyo20717 0

Tokyo 7th sisters เกมมือถือสุดคาวาอิแนวปั้นไอดอลสาวจากแดนปล่าดิบ เตรียมผุดระบบใหม่ที่ชื่อ i-n-g (i-DOL n-EW g-ENERATION) ซึ่งเรียกง่ายๆ ว่าเป็นระบบสร้างความสัมพันธ์กับสาวๆ ไอดอลในสังกัดออกมาให้ฟินกัน โดยหลักๆ ก็จะมีระบบมินิเกมพร้อมคาแรคเตอร์สาวๆ เวอร์ชัน SD แบบขยับได้ และระบบ BIG HALL LIVE โหมดกดจังหวะสุดโหดเพิ่มเข้ามา

ระบบ Mini Games

Tokyo20717 1

Tokyo20717 2

Tokyo20717 3

ใน ระบบ i-n-g จะประกอบไปด้วยมินิเกมต่างๆ ให้เราได้เลือกเล่นกัน ด้วยระบบนี้จะทำให้เราสามารถเพิ่มขีดจำกัดของการ์ด โดยการเพิ่มสเตตัสพิเศษแยกให้กับการ์ดตัวละคร ซึ่งไม่ได้เพิ่มแค่สเตตัสพิเศษเฉพาะการ์ดนั้นๆ แต่เป็นการเพิ่มให้กับทุกการ์ดของตัวละครนั้นๆ เลย นอกจากนี้หลังจากเล่นมินิเกมจบก็อาจมีโอกาสได้รับเมลจากไอดอลมานัดฝึกในวันรุ่งขึ้นตามเวลาจริง หากเราเข้ามาเล่นมินิเกมตามเวลาที่ไอดอลคนนั้นๆ นัดก็จะสามารถฝึกได้ฟรีโดยไม่ต้องใช้ตั๋วฝึกด้วย

มินิเกมฝึกร้องเพลง

Tokyo20717 4

การฝึกที่ขาดไม่ได้สำหรับไอดอลก็คือ การฝึกร้องเพลงนั่นเองเราจะต้องฝึกให้ไอดอลร้องเพลงให้ตรงโน้ต เพื่อร้องเพลงออกมาให้ไพเราะที่สุด จะเพี้ยนหรือเพราะก็อยู่ที่ฝีมือการควบคุมของผู้ดูแลแล้วล่ะ

Tokyo20717 5

ระบบ BIG HALL LIVE

Tokyo20717 6

สำหรับระบบ BIG HALL LIVE รูปแบบใหม่จะมีเพิ่มเติม PANIC-TUNE ตัวโน้ตหลากหลายรูปแบบ ที่บอกเลยว่าสะใจสายกดจังหวะแบบฮาร์ดคอร์แน่นอน ส่วนตอนนี้ใครที่อยากลองระบบใหม่ทางเกมมีให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อเข้าเล่นระบบใหม่แล้วเห็นว่ามีของรางวัลให้ด้วย >>คลิก<< 

Tokyo20717 7

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tokyo20717 000

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tokyo 7th sisters คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM