Seven Knights ปลุกพลัง 3 ขุนนางสายโหด น็อกซ์, ลุค และชานซะเลอร์

Seven Knights20717 0

Seven Knights รอบนี้เลือกที่จะปลุกพลังให้กับ เหล่าขุนนางสายโหดอย่าง น็อกซ์, ลุค และชานซะเลอร์ ถึงแม้ทั้ง 3 อัศวินนี้จะไม่ได้เป็นอัศวินที่โดดเด่นนัก แต่เรื่องความสามารถที่รอบด้าน กับความแข็งแกร่งนี่ก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน

ทั้งน็อกซ์, ลุค และชานซะเลอร์นั้นต่างก็ได้รับความรัก และความนับถือในฐานะขุนนาง พวกเขามีทั้งความสามารถ มีทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเท่ และความสามารถที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วย โดยเฉพาะสกิลปลุกพลังที่มีหลากหลาย และเปี่ยมไปด้วยศักยภาพที่จะมาพลิกโฉมการต่อสู้ น็อกซ์ ถูกพัฒนาให้เก่งกาจมากยิ่งขึ้นในการปลิดชีพศัตรูอย่างฉับพลัน, ลุค ถูกปรับปรุงให้เหมาะสมกับสายซัพพอร์ต คอยเป็นตัวชนให้แก่ลูกทีม ส่วน ชานซะเลอร์ นั้นมีการปรับปรุงสกิลให้ดูน่ากลัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะถูกปรับเพิ่มพลังต่อสู้ให้สูงถึง 210% ในการโจมตีแบบหมู่

Seven Knights20717 1

Seven Knights ยังเปิด “ระบบรวมอุปกรณ์” ระบบใหม่ที่สามารถสร้างอุปกรณ์ใหม่ๆ ได้ ด้วยการนำอุปกรณ์หรืออัญมณีระดับเดียวกันมารวมกันได้ ระบบนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างอุปกรณ์ และอัญมณีระดับสูงๆ ได้มากขึ้น เช่น ใบเลือกอุปกรณ์อดีตสี่จักรพรรดิที่ถูกปลุกพลัง, ใบเรียกอัญมณีบอส 6 ดาว, ใบเรียกอุปกรณ์ถ้ำมังกร 6 ดาว ซึ่งจะเป็นประโยชน์และสำคัญอย่างมากในกล่องเก็บไอเทมที่แต่ละคนควรมี

Seven Knights20717 2

นอกจากนี้มีการเพิ่มไอเทมคณะปฏิวัติเข้าไป ซึ่งจะเป็นประโยชน์มากในโหมด PvE เช่น ในศึกชิงปราสาท, สงครามบอส, ถ้ำมังกร และโหมดหอคอยไม่สิ้นสุด โดยเราสามารถสะสมคะแนน เพื่อนำไปแลกซื้อไอเทมคณะปฏิวัติได้จากโหมดสงครามบอส ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Seven Knights หรือ แฟนเพจ Seven Knights

ลิงก์ดาวน์โหลด

Seven Knights24217-00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM