กระหึ่ม NetEase เปิดตัว Hunter Soul ภาคใหม่เกมล่ามอนบนมือถือ

hunter soul 00

ถึงที NetEase Games ท้าชน Monster Hunter: World ของ Capcom ด้วยการประกาศจะสร้างเกมแนวล่ามอนสุดป๊อปของตัวเองลงแพลตฟอร์มมือถือบ้างแล้ว นั่นคือ Hunter Soul (猎魂觉醒) และล่าสุดก็ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์มาให้ดูกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยนะ บอกเลยว่าคุณภาพกราฟิกมาเต็ม ระบบแสง/เงาทำมาเนี้ยบมาก รวมถึงระบบกลางวัน/กลางคืนก็ดูดีมากๆ ด้วย

ส่วนเกมเพลย์จะเห็นเลยว่า Hunter Soul ไม่เน้นเรื่องการทำฟาร์มและการอัพเวล แต่จะโฟกัสไปที่การออกเดินทางสำรวจแผนที่ และการล่าแบบเป็นทีม 4 คน และก็จะไม่มีระบบคลาสอาชีพเหมือนกับซีรีส์ Monster Hunter ที่มีออกมาก่อนหน้านี้ แต่จะให้ความสำคัญที่อาวุธ ซึ่งจะมีมาให้เลือกใช้กัน 6 ชนิด คือ ดาบยักษ์ โล่ปืน ถุงมือ คฑา ธนู และดาบคู่ ซึ่งก็จะมีระบบปรับแต่งอาวุธและติดตั้งอุปกรณ์เสริมมารองรับ

hunter soul 01

ส่วนสกิลต่อสู้หลักได้แก่ soul chains ใช้ตรึงมอนสเตอร์ไม่ให้ดิ้นหนีไปไหน hawk eyes ใช้หาจุดอ่อนและโจมตีเล่นงานที่จุดนั้น และสุดท้ายคือ monster dismemberment สำหรับเล่นงานอวัยวะเป้าหมายและเก็บไอเทมที่จะดร็อปมาให้ ส่วนกำหนดเปิดให้บริการและข้อมูลเพิ่มเติมน่าจะมีแย้มมาเพิ่มระหว่างออกงาน ChinaJoy 2017 ช่วงสุดสัปดาห์นี้ แฟนๆ เกาะติด GameMonday ไว้แน่นๆ เลยนะ

hunter soul 02

hunter soul 03

อ่านข่าวเกม Hunter Soul คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM