จาก PC สู่มือถือ Point Blank: Strike จ่อเปิดให้เล่นใน SEA เร็วๆ นี้

Point Blank Strike

Point Blank หนึ่งในเกมส์ออนไลน์แนว FPS ยอดนิยมมากที่สุดใน SEA ถูกค่าย Nexon พัฒนาเกม FPS ชื่อดังเป็นเกมมือถือที่มีชื่อว่า Point Blank: Strike เตรียมเปิดตัวใน SEA เร็วๆ นี้ ซึ่งเกมมือถือเวอร์ชั่นนี้ได้พัฒนาตัวเกมเพลย์จาก Point Blank บน PC ต้นฉบับ ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าเกมนี้จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความสนุกสุดมันส์จากการเล่นเกม FPS ได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนนี้ทาง Nexon ยังได้เผยข้อมูลเกมและสเปคมือถือที่ใช้ในการเล่นเกม Point Blank: Strike อีกด้วย

pbm review 112 05

Point Blank: Strike มีรูปแบบเกมเพลย์ที่ถูกพัฒนามาจาก Point Blank เวอร์ชั่น PC ที่กราฟิกถูกปรับมาให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับตัวละคร อาวุธ ฉาก ที่ล้วนแต่เหมือนกับต้นฉบับ สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือระบบยิงออโต้ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ผู้เล่นดวลกันได้อย่างไหลลื่น นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถสร้างทีมเวิร์คสู้แบบ 4 vs 4 ได้แบบเรียลไทม์ผ่านการจับคู่ต่อสู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ

pbm review 112 07

แนะนำโหมด

1. ทีมเดธแมทช์ โหมดนี้เป็นโหมดที่จะท้าทายผู้เล่นให่สามารถกำจัดศัตรูให้ได้มากที่สุดใน 1 เกม ทีมที่สามารถกำจัดศัตรูได้มากที่สุดเมื่อหมดเวลาลงจะเป็นฝ่ายชนะ

2. ดวลกับ AI  ในโหมดนี้ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับ AI Bots ที่มาพร้อมระดับความยากถึง 9 ระดับ โดยโหมดนี้จะเป็นโหมดที่สามารถท้าทายผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ทีมที่สามารถกำจัดศัตรูได้มากที่สุดเมื่อหมดเวลาลงจะเป็นฝ่ายชนะ

3. เฮดช็อต โหมดนี้จะเป็นโหมดที่ท้าท้ายผู้เล่นให้กำจัดคู่ต่อสู้ด้วยเฮดช็อต ทีมที่สามารถกำจัดศัตรูได้มากที่สุดเมื่อหมดเวลาลงจะเป็นฝ่ายชนะ

4. โหมดชิงตรา โหมดนี้จะเป็นโหมดที่ท้าท้ายผู้เล่นให้ทำการยึดตราของคู่ต่อสู้ที่คุณกำจัดได้ ทีมที่ได้รับคะแนนมากที่สุดเมื่อเวลาหมดลงจะเป็นฝ่ายชนะ

สำหรับสเปคมือถือที่ใช้เล่นเกม Point Blank: Strike ต้องเป็นมือถือที่มีสเปคเท่ากับหรือสูงกว่า Samsung Galaxy S2 ตัวเกมต้องการแรม 1GB และ Dual-Core 1.2Ghz processor หรือรุ่นสูงกว่า แต่เมื่อเล่นระบบ PvP ในเกมอย่าลืมเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วคงที่ด้วยนะ ตัวเกมจะใช้พื้นที่ประมาณ 300 mb. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Point Blank: Strike

Point Blank Strike 03

Point Blank Strike 01

Point Blank Strike 02

Point Blank Strike 04

อ่านข่าวเกม Point Blank: Strike คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM