Dragon Raja MX ฟื้นคืนชีพบนสโตร์ Android และ iOS

Dragon Raja MX31717 1

Dragon Raja เกมจากเครื่อง PC รุ่นคลาสิก ถึงเวลาฟื้นคืนชีพใหม่กันแล้วเป็น Dragon Raja MX เกมมือถือแนว Action RPG ฝีมือค่าย Ini3 ซึ่งตอนนี้ตัวเกมรออยู่บนสโตร์ Android และ iOS เรียบร้อยแล้วสาวกเข้ามาโหลดกัน ใครที่ชื่นชอบเกมรุ่นเก๋านี้ก็ไปมันส์กันเลย

อย่างที่เคยบอกไปภายในเกมเหล่าฮีโร่จะแบ่งออกเป็น 3 สายหลัก คือ สายพละกำลัง (STR) มีพลังเยอะที่สุด, สายฉลาดหลักแหลม (INT) เอาชนะด้วยจังหวะและพลังโจมตีมหาศาล, สายว่องไว (AGI) สามารถโจมตีได้เร็วและต่อเนื่อง ส่วนระบบการเล่นเด่นๆ มีทั้งระบบ PVP และดันเจี้ยนมาให้สนุกกัน มีรายละเอียดให้เสพเพิ่มด้านล่าง

Dragon Raja MX31717 7

ระบบ PVP

ลานประลองแบบโคลอสเซียมที่เรียกว่า “ลีนัสอารีน่า” เป็นการต่อสู้แบบ Real Time PVP เงื่อนไขการเล่น คือ ต้องมีเลเวล 10 ขึ้นไป ทีม 3 คน ลงสู้ทีละ 1 คน สามารถแทคทีม เพื่อสลับคนอื่นในทีมมาลงเมื่อไหร่ก็ได้ หากคนใดคนหนึ่งในทีมตายจะถือว่าแพ้ทันที หรือหากเวลาในการต่อสู้หมด ทีมที่มีพลังชีวิตเหลือแยอะกว่าจะได้รับชัยชนะ

Dragon Raja MX31717 2

Dragon Raja MX31717 3

ระบบตะลุยดันเจี้ยน

เหมืองคนแคระเหมืองขนาดใหญ่ทางทิศตะวันตกของอนาจักร นักเดินทางที่มีระดับ 30 ขึ้นไปที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชคทั้งหลายมักจะมาที่นี่ ในตอนนี้เหมืองสามารถขุดหาของล้ำค่าได้ ได้แก่ คิวบิค เหรียญทอง ที่ใช้ในการซื้อขายแลกเปลี่ยน และคัมภีร์ลับที่ใช้เพิ่มค่าประสบการณ์ของฮีโร่

Dragon Raja MX31717 4

วงกตยักษ์เขาวงกตโบราณขนาดใหญ่ ทางเดินแยกออกเป็นหลายทาง ทำให้สับสนว่าไม่รู้ว่าต้องมุ่งหน้าไปทางไหน หากสามารถสังหารบอสจะสามารถเดินทางไปยังชั้นต่อไป นักเดินทางที่มีระดับเลเวล 15 ขึ้นไปจะสามารถเดินทางลงวงกตได้

Dragon Raja MX31717 5

ถ้ำอบีส เป็นถ้ำลึกลับที่นักรบจะสุ่มเจอคู่ต่อสู้ที่เป็นบอทของผู้เล่นคนอื่น โดยมีรูปแบบการต่อสู้แบบทีม 3 คน แท็คทีมสู้กันแบบ 1vs1 ซึ่งจะมีทั้งหมด 10 ด่าน และที่สำคัญในถ้ำอบีส เลือดของฮีโร่จะไม่ถูกรีเซ็ท จะต้องสู้ต่อไปเรื่อยๆ จบครบ สำหรับนักรบที่มีกิลด์ สามารถเรียกใช้สมาชิกในกิลด์ลงแทนตำแหน่งฮีโร่ของนักรบเองได้ 1 ตำแหน่งต่อ 1 การต่อสู้ การเข้าเล่นต้องมีเลเวล 20 เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Raja MX หรือ แฟนเพจ Dragon Raja MX

Dragon Raja MX31717 6

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dragon Raja MX31717 00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Raja MX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM