Arena of Valor สุดยอดเกมลงลาน 5V5 เบอร์แรง จ่อลงสโตร์สิงหาคมนี้

arena of valor

Honor of Kings (王者荣耀) เป็นเกมมือถือ MOBA แบบ 5v5 ที่ดังมากในจีนมาตั้งแต่เปิดให้บริการเมื่อปี 2015 มาถึงปีนี้ 2017 ยังปังแรงจนพุ่งขึ้นติดอันดับเกมทำรายได้มากที่สุดในโลกประจำไตรมาสแรกของปีกันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแรงซะขนาดนี้ Tencent เลยต่อยอดทำเวอร์ชั่นอินเตอร์ส่งไปบุกโซนอเมริกาและยุโรปต่อทันที พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Arena of Valor

แต่กว่าจะเคาะออกมาเป็น Arena of Valor ได้ก็มีการเปลี่ยนมาแล้วหลายชื่อเหมือนกันนะ แรกเลยตั้งไว้ว่า Strike of Kings จากนั้นก็เปลี่ยนอีกเป็น Realm of Valor จนมาคลิกที่ Arena of Valor นี่แหละ แต่เปลี่ยนชื่อยังไม่พอนะ เพราะมีการปรับคอนเทนท์จากที่เน้นใช้ตัวละครที่มาจากตำนานและประวัติศาสตร์จีนยุคโบราณเป็นส่วนใหญ่ให้มีความเป็นตะวันตกมากยิ่งขึ้น เรียกว่ารื้อฉากหลังที่มีความเป็นจีนออกไปแล้วใส่แฟนตาซีตะวันตกมาเต็มกันเลยทีเดียว แต่ระบบหลักของเกมยังยึดรูปแบบเดิมไว้ทั้งหมด

arena of valor 00

แต่ซุปตาร์ดังอย่าง ลิโป้ นี่ตัดทิ้งไม่ได้เลยจะมีมาโผล่ให้เล่นใน Honor of Kings ฉบับอินเตอร์ด้วย งานนี้ได้ไขว้กับฮีโร่จากจักรวาล DC กันสนุกล่ะ เพราะอย่าลืมว่า Tencent นี่เป็นพันธมิตรเหนียวแน่นกับ Warner Bros. และ DC entertainment ดังนั้น Arena of Valor ก็จะมีฮีโร่จาก DC มาร่วมออกแอคชั่นกันเพียบ ส่วนกำหนดเปิดให้บริการเคาะมาแล้วว่าจะลงสโตร์ 10 สิงหาคม 2017 นี้ ล่าสุดเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วนะ >>คลิกลงทะเบียน<<

arena of valor 01

arena of valor 02

อ่านข่าวเกม Arena of Valor คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM