RO ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile อัพ Guild Raid พร้อมเปิดตัวทหารรุ่น 13

RO2819 1

RO ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile ส่งคอนเทนท์ใหม่สุดโหดอย่าง Guild Raid มาเอาใจขาไขว้ ตามด้วยการเปิดตัวทหารแมวหนุ่มรุ่นที่ 13 อีก 6 ตัว โดยสร้างจากตัวละคร Ragnarok Online เผ่า Doram เหมือนเดิม แต่จะเด็ดดวงขนาดไหนตามไปชมกัน

RO2819 2

Guild Raid

Guild Raid คอนเทนท์ใหม่สุดโหด เพื่อสานความสามัคคีกิลด์ มาเปิดตัวท้าทายผู้เล่นกิลด์ให้โค่นบอสให้ได้ภายในเวลา 6 ชั่วโมง! สมาชิกกิลด์จะต้องผลัดกันเข้าไปโจมตีบอสให้ได้มากที่สุดภายในระยะเวลา 5 นาที โดยสามารถควงทหารคู่ใจเข้าไปช่วยได้ 2 ตัว บอสประจำกิลด์เรดจะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ ง่าย ปกติ และยาก โดยตัวบอสแต่ละระดับจะเปลี่ยนทุกๆ 2 วัน หากกิลด์ไหนมั่นใจว่าแน่และสมาชิกแกร่งพอ ไม่ควรพลาด เพราะมีรางวัลเด็ดๆ อย่าง Kafra Box รอกิลด์สุดเก่งกาจมารับไปอยู่

RO2819 3

ทหารรุ่น 13

ต่อเนื่องจากทหารคู่ใจรุ่นที่ 12 เหล่าแมวสาวสุดฮอทที่สร้างสรรค์มาจากตัวละคร Ragnarok Online เผ่า Doram ในครั้งนี้มีทหารคู่ใจรุ่นที่ 13 แมวหนุ่มสุดหล่อมาเสริมกำลังกันอีก 6 ตัว คือ Louise, Noel, Francois, Julien, Bernard, และ Henry นอกจากนี้ยังมีการปลดล็อคดันเจี้ยนแผนที่ Rachel 2 และ Single Dungeon บทที่ 15 ที่อัดแน่นไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์สุดโหดกว่า 17 ชนิด มีทั้ง Spring rabbit, Panzer goblin, Rotar Zairo, Savage มารอท้าทายเหล่าผู้กล้าอยู่ แต่ดันพิเศษสุดหินนี้สำหรับคนที่มีเลเวลตั้งแต่ 100 – 110 นะเออ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile

RO2819 4

ลิงค์ดาวน์โหลด

RM logo

btn_googlestore_off btn_applestore_off

คลิกอ่านข่าวอัพเดทเกม RO Mobile ที่นี่

FLOATING BOTTOM