ปลูกแล้วลอย ไปด้วยกันกับสวนสวรรค์ลอยฟ้าใน Line Sky Garden

Line Sky Garden3817 1

เกมใหม่ที่ใครก็อยากเล่น เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเกม Line Sky Garden เกม Casual แนวแฟนตาซีสุดแสนจะน่ารักที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใครตรงที่สวนของเราจะลอยอยู่บนก้อนเมฆ ตามคอนเซ็ปต์ #ปลูกแล้วลอย นั่นเอง โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นชาวสวนที่มีหน้าที่ในการดูแลสวนลอยฟ้า ซึ่งภายในเกมจะมีเหล่าพลพรรคพืชมากหน้าหลายตารอคอยให้เพื่อนๆได้ปลูกอยู่ เรียกได้ว่ายกขบวนความน่ารักมาแบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว

ระบบการเล่นสุดแฟนตาซี ในส่วนระบบการเล่นของ Line Sky Garden ก็คล้ายๆ กับเกมทำสวนออนไลน์ทั่วๆไป คือ หว่านเมล็ดพันธุ์ที่ต้องการลงในกระถาง แล้วรอเวลาให้พืชผักน้อยๆ ผลิดอกออกผลกลายเป็นต้นไม้ที่พร้อมสำหรับการเก็บเกี่ยวนั่นเอง อย่างที่เราทราบกันจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่สวนซึ่งลอยตัวอยู่บนก้อนเมฆ ซึ่งเมื่อมาอยู่รวมกับเหล่าคาแรคเตอร์ต้นไม้ที่แสนน่ารักนานาพรรณ ความแฟนตาซีของเกมก็พุ่งทะยานไปอย่างฉุดไม่อยู่ และถ้าเพื่อนๆ คิดว่าเกม Line Sky Garden จะมีดีแค่การปลูกพืชผักบนท้องฟ้านั้น คุณคิดผิด! เพราะภายในเกมยังมีระบบต่างๆ อีกมากมายที่รอสร้างความสนุกสนานให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันอย่างไม่รู้เบื่อกันเลยทีเดียว

Line Sky Garden3817 3

ระบบกระถาง อัพเกรดกระถางให้มีความสวยงาม และสมรรถภาพที่ดีขึ้น เช่น ปลูกพืชได้ไวขึ้นหรือดึงดูดแมลง เพื่อเก็บไว้ใช้เป็นวัตถุดิบหลักในการอัพเกรดสวนของเรา

Line Sky Garden3817 4

ระบบแปรรูปผลิตภัณฑ์ แปรรูปพืชผักที่ได้จากการเก็บเกี่ยวเป็นสินค้าต่างๆ เพื่อใช้ในการซื้อขาย ยิ่งมีเลเวลสูงมากก็จะยิ่งมีเครื่องแปรรูปวัตถุดิบมากขึ้นไปด้วย ตามจำนวนชั้นหรือเลเวลสวนของเรา

Line Sky Garden3817 5

ร้านค้าส่วนตัว วางขายสินค้าที่หน้าร้านในบ้านของตัวเองหรือไปเยี่ยมชมหน้าร้านของเพื่อนๆ เพื่อเลือกชมสินค้า หากเพื่อนๆ กำลังมองหาวัตถุดิบหายากอยู่ล่ะก็ ลองเข้าไปที่ “ร้านค้าส่วนตัว” ดูสิ อาจจะเจอวัตถุดิบที่กำลังตามหาอยู่ก็ได้

Line Sky Garden3817 6

Line Sky Garden3817 7

แต่งเติมสีสันให้สวนสวย บางครั้งเมฆสีขาวๆ อาจจะยังไม่สวยพอสำหรับเพื่อนๆ บางคน ดังนั้นในเกมของเราผู้เล่นจะสามารถเนรมิตสวนก้อนเมฆของเพื่อนๆ ให้สวยงามไม่เหมือนใครด้วยของตกแต่งมากมาย เช่น โมบายที่ห้อยใต้ก้อนเมฆ หรือการเปลี่ยนสีก้อนเมฆตามต้องการ ช่วยเพิ่มความน่ารักสดใสให้กับสวนของเพื่อนๆ เพื่อจะได้เอาไว้ใช้อวดให้เพื่อนคนอื่นๆ ได้ชื่นชมอีกด้วย

Line Sky Garden3817 8

Line Sky Garden3817 9

แวะชมสวนของเพื่อนบ้าน แน่นอนว่าในเกม Line Sky Garden เพื่อนๆ จะไม่ได้มานั่งเหงาปลูกต้นไม้ดอกไม้คนเดียว เพราะเพื่อนๆ สามารถชวนเพื่อนของตัวเองเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเกมทำสวนลอยฟ้าของเราได้ด้วย ไม่ว่าจะโดยช่องทาง Facebook, Twitter หรือ Line นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถเข้าไปให้ความช่วยเหลือในเรื่องการทำสวนกับเพื่อนบ้านได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซมเครื่องแปรรูปผลิตภัณฑ์ เพื่อรับหัวใจซึ่งสามารถนำไปซื้อสินค้าในช็อปได้ หรือคอยจับเหล่าแมลงที่มารุกรานสวนของเพื่อนบ้าน เพื่อนำกลับไปใช้เป็นวัตถุดิบในการอัพเกรดกระถางของเรา แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือ ยลโฉมว่าสวนของใครนั้นสวยงามและยิ่งใหญ่กว่ากัน

Line Sky Garden3817 10

เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ผสมผสานความสนุกสนาน และความน่ารักเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว สำหรับใครที่ยังลังเลไม่แน่ใจว่าจะเล่นดีไหมก็อยากจะให้ลองเปิดใจ และดาวน์โหลดเกม Line Sky Garden มาทดลองเล่นดูก่อน ไม่แน่ว่าเจ้าของสวนสวรรค์อันแสนสวยงามรายต่อไปอาจจะเป็นคุณก็ได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Line Sky Garden หรือ แฟนเพจ Line Sky Garden

ลิงก์ดาวน์โหลด

 

Line Sky Garden3817 11

อ่านข่าวเกม Line Sky Garden คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM