Seven Knights เผยโฉม 2 อัศวินคนใหม่ ไรอันและเบลลีก้า

Seven Knights3817 0

มาโชว์ตัวกันอยู่เรื่อยๆ จ้า สำหรับอัศวินพิเศษคนใหม่แห่ง Seven Knights เกมมือถือที่ขยันส่งอัศวินหน้าใหม่ๆ มาเอาใจแฟนๆ มารอบนี้เป็น 2 อัศวินปลุกพลังหนึ่งหนุ่มกับอีกหนึ่งสาวนามว่า ไรอันและเบลลีก้า แต่ไม่รู้ว่าพลังจะเด็ดดวงขนาดไหนต้องไปดูสรรพคุณกันด้านล่างนะ

ไรอัน

Seven Knights3817 1

สมาชิกแห่งคณะปฏิวัติลูมินัส “ไรอัน” นั้นมีสกิลฟันดาบที่ยอดเยี่ยม จนเป็นที่กล่าวขานว่าเป็นผู้บังคับบัญชาอันดับสอง ในยุคที่เอลิเซียได้ครองบัลลังก์อยู่ ไรอันปลุกพลังพร้อมที่จะมาสำแดงความสามารถอันโดดเด่น กับสกิลอันแข็งแกร่งที่มีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดไหล และสกิลป้องกันขั้นสูงที่ต้านทานดาเมจได้มหาศาล

เบลลีก้า

Seven Knights3817 2

นักเวทย์สายดาร์คผู้ค้นคว้าเวทมนตร์แห่งศาสตร์มืด “เบลลีก้า” เธอค้นพบหินพลังเวทย์โดยบังเอิญ ซึ่งช่วยเพิ่มพลังความแข็งแกร่งของเวทมนตร์ เบลลีก้าปลุกพลังนั้นจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวทย์ให้แก่ทีม โดยเฉพาะหากมีตัวละครสายเวทย์ในทีม สกิลของเบลลีก้าก็จะช่วยเพิ่มค่าต้านทานดาเมจทุกรูปแบบให้แก่ตัวละครสายเวทย์อีกด้วย เราจะได้ประโยชน์หลายด้านเลยล่ะหากใช้เบลลีก้าร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทีมที่มีตัวละครสายเวทย์ล้วน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Seven Knights หรือ แฟนเพจ Seven Knights

ลิงก์ดาวน์โหลด

Seven Knights24217-00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM