Supercell จับมือ Tencent ฉลอง 5 ปี Clash of Clans พร้อมเปิดเวอร์ชั่นไทย

Clash of Clans x Tencent 09

ซูเปอร์เซลล์ บริษัทผู้พัฒนาเกมจากฟินแลนด์ จับมือกับบริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานฉลองครบรอบ 5 ปี เกม Clash of Clans ที่เปิดตัวเป็นครั้งเเรกเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2555 พร้อมเปิดตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยสำหรับเกมเมอร์ไทยอย่างเป็นทางการครั้งเเรก พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจากแคลชเชอร์ซุปตาร์สาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” หัวหน้าแคลน OKS The Great หนึ่งในแฟนพันธุ์แท้ของ Clash of Clans มาร่วมโชว์แบทเทิลรอบพิเศษกับแคลชเชอร์ชื่อดัง ZatanZ ZadistiX บนเวที สร้างสีสันให้ผู้ร่วมงาน ทั้งนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าเป็นเกมยอดนิยมในดวงใจของคนไทย ด้วยกลยุทธ์การทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดียทั้ง Facebook และ YouTube ในปีนี้

Clash of Clans x Tencent 05

นาย จีฮง ลี โกลบอล เอ็กซ์แพนชัน เซาท์อีสเอเชีย บริษัท ซูเปอร์เซลล์ กล่าวว่า “เกม Clash of Clans เปิดให้บริการครั้งแรกบน iOS 2 ส.ค. 2555 และบน Android 7 ตุลาคม 2556 ได้กลายเป็นเกมแนววางแผนธีมแฟนตาซียอดนิยมบนมือถือของคนทั่วโลก ปัจจุบันเกม Clash of Clans ได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆ กว่า 20 ภาษา ในวันนี้ Clash of Clans ถูกแปลเป็นภาษาไทยแบบสมบูรณ์ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้เกมเมอร์ไทย ทั้งนี้เราได้เปิด Facebook Fanpage และช่อง YouTube เวอร์ชั่นภาษาไทย เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา”

Clash of Clans x Tencent 06

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากรายงานของบริษัท Newzoo ที่จัดทำร่วมกับบริษัท Global Mobile Game Confederation เผยว่า ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นภูมิภาคที่ตลาดเกมมือถือเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก โดยรายได้ในอุตสาหกรรมเกมบนมือถือเติบโตกว่า 45.3% ซึ่งมากกว่า 3 เท่าของอัตราเฉลี่ยทั่วโลกที่ 14.6%”

Clash of Clans x Tencent 08

ในส่วนของการโปรโมทเกม Clash of Clans เวอร์ชั่นภาษาไทย ภายใต้การบริหารงานด้านการตลาดของเทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) นั้น นายกฤตธีกล่าวว่า “เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) เป็นผู้ให้บริการด้านแพลตฟอร์มระดับชั้นนำของประเทศ ซึ่งรวมไปถึงแพลตฟอร์มด้านนิวส์และพอร์ทัลภายใต้ชื่อสนุก! (Sanook!) และ NoozUP แพลตฟอร์มด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์และมัลติมีเดียอย่าง JOOX และ VOOV นอกจากนี้ ยังให้บริการด้านดิจิทัลเอเจนซี่ ซึ่งถือเป็นส่วนผสมที่ดีที่จะทำให้เราสามารถโปรโมทเกม Clash of Clans ได้อย่างประสบความสำเร็จ

Clash of Clans x Tencent 011

Clash of Clans x Tencent 010

Clash of Clans x Tencent 03

Clash of Clans x Tencent 02

Clash of Clans x Tencent 012

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Clash Of Clans

ลิงก์ดาวน์โหลด

Clash of Clans icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Clash of Clans คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM