ไม่ดูถือว่าพลาด World of Dragon Nest เผยข้อมูลใหม่ เกมเพลย์สุดน่าเล่น

world of dragon nest

เปิดตัวมาถึงกับทำเอาสาวกนักรบมังกรตาลุกกันเลยทีเดียว ล่าสุด Eyedentity Games มีข้อมูลใหม่ของ World of Dragon Nest ภาคใหม่จากแฟรนไชส์นักรบมังกรในเวอร์ชั่นเกม open world, cross-platform MMORPG มาอัพเดทกันอีกแล้ว คราวนี้ขนรายละเอียดมาถล่มใส่กันเต็มที่ ส่วนใครที่อยากเห็นว่าเกมเพลย์จะน่าเล่นขนาดไหนก็มีมาให้ส่องกันแล้วจ้า

เริ่มจากภาคตัวละครก่อนเลยงานนี้ Do-hyung Kwon หัวหน้าดีไซเนอร์ของ Eyedentity ยืนยันเองเลยว่าจะมีจากต้นฉบับเวอร์ชั่น PC มาแจมกับคาแร็กเตอร์ใหม่คือ Slayer มีศัตรูหน้าใหม่ด้วยนั่นก็คือ Paradise Exiles และแต่ละคลาสก็จะมีให้เลือกเล่นได้ทั้งสองเพศอีกต่างหาก ส่วนตัวเกมจะเน้นการต่อสู้สเกลใหญ่เป็นหลัก ในอนาคตจะอัพเดทโหมดกิลด์วอร์ขนาด 60 ผู้เล่นมาให้ไขว้กันข้างละ 30 คนมาเพิ่มให้ด้วย แต่จะไม่มีระบบ auto combat นะ เพราะว่าต้องทำลงมือถือด้วยนั่นเอง ฟีเจอร์หลักของเกมก็จะเป็นระบบต่อสู้แบบ non-targeting จะมีแถบเกจสะสมพลังไว้รอปล่อยสกิลพิเศษ

wodn gameplay 00

ระบบคลาสอาชีพและสกิลโมยกเครื่องใหม่
นอกจากจะไม่มีการล็อกเพศเหมือนภาคก่อนๆ แล้ว World of Dragon Nest จะใช้ระบบอาชีพและสกิลใหม่แบบใหม่ถอดด้าม มีอาชีพหลักอยู่ 7 อาชีพ แต่ละอาชีพแยกย่อยออกไปได้อีกอาชีพละ 2 สาย และจะใช้ชนิดของอาวุธเป็นตัวกำหนดบทบาทและสไตล์การต่อสู้ของตัวละคร หมายความว่าสกิลของตัวละครจะผูกกับชนิดของอาวุธ ดังนั้นถ้าเปลี่ยนอาวุธก็เท่ากับเปลี่ยนสไตล์การต่อสู้นั่นเอง และก็แน่นอนจะมีอาวุธพิเศษที่ใช้ได้กับบางคลาสเท่านั้นด้วย

wodn gameplay 01

Do-hyung Kwon คาดเอาไว้ว่า World of Dragon Nest น่าจะพัฒนาเสร็จเรียบร้อยภายในช่วงปลายปี 2017 นี้ และจะเปิดให้บริการได้ราวช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 ยังไงเหล่าสาวกอดใจรอกันหน่อยนะ

wodn gameplay 02

wodn gameplay 03

wodn gameplay 04

อ่านข่าวเกม World of Dragon Nest คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM