Battle Ram ซุงทะลวงศึก ตัวทำลายบ้านสุดแสบฉลอง 5 ปี Clash of Clans

Clash of Clans Battle Ram 01

Clash of Clans เพิ่งฉลองครบรอบ 5 ปีไป ก็มีอะไรสนุกๆ ให้เล่นกันต่อเนื่อง สำหรับยูนิตใหม่ในเกมจะมีชื่อว่า Battle Ram ที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงเวลา 7.00 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2017 ตามเวลาของอเมริกา (11 สิงหาคม 2017 เวลา 18.00 น. ของไทย)

Clash of Clans Battle Ram 02

เจ้า Battle Ram นี้มันมีอะไรดีล่ะ?

Battle Ram เป็นยูนิตที่ใช้สำหรับทำลายสิ่งก่อสร้างในรูปแบบบาร์บาเรี่ยน 4 คนแบกท่อนซุงขนาดใหญ่ แถมมันราคาถูกมากด้วย ใช้น้ำอมฤตม่วง 250 ก็สร้างได้แล้ว มันทำดาเมจสิ่งก่อสร้างได้คุ้มเกินราคามาก ถ้ามันมีโอกาสได้กระทุ้งบ้านศัตรูนะ เพราะว่าเจ้า Battle Ram นี้มันเปราะมากเนื่องจากยูนิตชนิดนี้เป็นบาร์บาเรี่ยนที่ไร้การฝึก ซึ่งต่างจากบาร์บาเรี่ยนที่ฝึกจากโรงทหาร ข้อดีที่นอกจากจะราคาถูกและทำดาเมจได้แรงแล้ว มันสร้างได้เร็ว วิ่งเคลื่อนที่ได้ไว และยังสามารถแยกตัวเป็นยูนิตบาร์บาเรี่ยน 4 ตัวเวลาที่มันเข้าปะทะแล้ว

Clash of Clans Battle Ram 03

เทคนิคการใช้งาน Battle Ram

เนื่องจากเจ้า Battle Ram มันค่อนข้างเปราะบางมาก ดังนั้นจึงควรเลี่ยงเอาวางมันไปสู้กับปืนใหญ่หรือยูนิตอื่นๆ ของศัตรู ซึ่งถ้าวาง Battle Ram ไปใกล้กับยูนิตศัตรู มันจะไปโจมตียูนิตของศัตรูก่อนแล้วจึงเปลี่ยนไปทำลายสิ่งก่อสร้างทีหลัง นั่นทำให้พลังทำลายของมันด้อยประสิทธิภาพลง แถมบาร์บาเรี่ยนที่แยกตัวออกมาจาก Battle Ram ก็เป็นเพียงตัวเลเวล 1 เท่านั้น ทำให้มันไม่มีประสิทธิภาพในการต่อสู้เท่าใดนัก

Clash of Clans Battle Ram 04

แม้จะดูเหมือนมันน่าจะทำลายได้ทุกอย่าง แต่ Battle Ram ทำลายกำแพงไม่ดีนัก แนะนำให้ใช้อาคมแผ่นดินไหว หรืออาคมกระโดด จะช่วยให้พวก Battle Ram ข้ามไปโจมตีสิ่งก่อสร้างต่างๆได้เร็วขึ้น และสามารถใช้อาคมคลุ้มคลั่งเพิ่มพลังโจมตี Battle Ram ได้ด้วยเช่นกัน ส่วนความสามารถของมันจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับโรงทหาร แต่จะขึ้นอยู่กับศาลากลางเมืองยิ่งเลเวลสูง จะทำให้ HP และพลังโจมตีของ Battle Ram มากขึ้น ด้วยพลังของ Battle Ram น่าจะทำให้ท่านหัวหน้าคว้า 3 ดาวในการบุกโจมตีได้ไม่ยาก เพียงเคลียร์การป้องกันของศัตรูได้ แล้วปล่อย Battle Ram ออกไปรับรอง บ้าน (ศัตรู) บึ้มแน่

Clash of Clans Battle Ram 05

Battle Ram มาพร้อมอีเว้นต์กิจกรรมแจกเพชร 250 เม็ด เพียงใช้ Battle Ram อย่างน้อย 3 กอง ในการบุกโจมตีเอาชนะผู้เล่นอื่นๆ 10 ครั้ง นี่เป็นเพียงอีเว้นต์สนุกๆในช่วงสัปดาห์แรกเท่านั้น ยังมีอีเว้นต์ดีๆ รอให้เล่นอยู่อีกเพียบในสัปดาห์ที่ 2 ถึงสัปดาห์ที่ 4

ตัวอย่างการเล่น Battle Ram จากแชแนล We did it

ลิงก์ดาวน์โหลด

Clash of Clans icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Clash of Clans คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM