MARVEL Future Fight เพิ่ม 3 ฮีโร่ใหม่สุดเก๋า มาร่วมก๊วน

MARVEL Future Fight10817 0

สงครามของเหล่าฮีโร่ MARVEL ในจักรวาล MARVEL Future Fight ยังคงดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้น นี่ล่าสุดทางค่าย Netmable ก็จับฮีโร่ใหม่สุดเก๋าอีก 3 หน่อมาร่วมก๊วนเพิ่มความมันส์ มีทั้งสไปเดอร์แมน-2099, แอบซอร์บิ้งแมน และไททาเนีย เท่านั้นยังไม่พอยังมียูนิฟอร์มใหม่อีก 4 แบบมาเพิ่มด้วย

ตัวละครใหม่ที่จะมาร่วมก๊วน

สไปเดอร์แมน-2099 สไปเดอร์แมนจากโลกอนาคต ปี 2099 มีลักษณะทางกายภาพคงเดิมเหมือนสไปเดอร์แมนในปัจจุบัน แต่มาในสุดชุดอัจฉริยะ ที่มาพร้อมอุปกรณ์โลกอนาคตที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

แอบซอร์บิ้งแมน ตัวร้ายจาก Marvel ที่มีเบื้องลึกเบื้องหลังมาอย่างยาวนาน มีโซ่ตรวนและลูกตุ้มเหล็กเป็นอาวุธประจำกาย มีความสามารถในการดูดซับหรือกลืนกินวัตถุทุกอย่างบนโลกใบนี้แค่ปลายนิ้วสัมผัส

ไททาเนีย ภรรยาของแอบซอร์บิ้งแมน มีพลังต่อสู้ทางกายภาพที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น และเก่งกาจในการต่อสู้ด้วยมือเปล่า

สำหรับชุดยูนิฟอร์มใหม่ 4 แบบมีทั้ง ยอนดู ที่ได้สวมชุดที่รับแรงบันดาลใจจากหนังสุดฮิตตระกูล Marvel อย่าง Guardians of the Galaxy Vol. 2, คิดส์ ไคจู ก็มาในมาดยูนิฟอร์มสุดเท่จาก MONSTERS UNLEASHED! (หนังตระกูลเดียวกับ MFF) ที่เป็นชุดฉบับการ์ตูน, ส่วน สไปเดอร์เกว็น ก็มาในชุดสุดชิกจาก GWENDOLYNE STACY และทานอส ยังมาในชุด SECRET WARS: INFINITY ฉบับการ์ตูนด้วย

MARVEL Future Fight10817 2

นอกจากนี้ก็มีการปรับคอนเทนท์ใหม่ใน “ชาโดว์แลนด์” มีด่านใหม่ 5 ด่าน ตั้งแต่ชั้นที่ 25 เป็นต้นไปจะมีการเพิ่มระดับความยากขึ้น และมีการเพิ่มโหมดต่อสู้ใหม่เป็นแบบ Manual โดยเราสามารถฟอร์มทีมขึ้นมา 2 ทีม ทีมละ 3 หากชนะ 2 ใน 3 เกมก็จะเป็นฝ่ายชนะไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ MARVEL Future Fight

ลิงก์ดาวน์โหลด

MARVEL Future Fight10817 1

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM